KHAI MẠC TRIỂN LÃM TRANH “LỄ HỘI MỸ THUẬT SA PA”
 Ngày 21/9 tại Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch Lào Cai  đã diễn ra Lễ khai mạc triển lãm tranh với chủ đề “LỄ HỘI MỸ THUẬT SA PA”. Đến dự lễ khai mạc có đại diện của Sở VHTT$DL Lào Cai, hiệp hội du lịch Lào Cai, trường Cao đẳng Cộng đồng Lào Cai, Chi hội Mỹ thuật Lào Cai và các cơ quan báo đài đến đưa tin.


Buổi khai mạc đã thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.  Đặc biệt là các em nhỏ đến tham gia vẽ tự do. Triển lãm có sự tham gia của 11 họa sĩ, nghệ sĩ nhiếp ảnh, trên 50 tác phẩm. Trong đó có những họa sĩ tuổi đời còn rất trẻ.  Nội dung chủ yếu hướng đến đời sống văn hóa của các dân tộc và phong cảnh ở Sa Pa.

          Triển lãm được tổ chức với mục đích quảng bá hình ảnh Sa Pa đến du khách trong và ngoài nước; Và gây quỹ từ thiện khuyến học thông qua bán các tác phẩm nghệ thuật để giúp đỡ học sinh khó khăn của trường tiểu học Má Tra, xã Sa Pả và Tả Phìn. Triển lãm tranh và ảnh sẽ kéo dài đến hết năm 2014.

Phan Thị Phượng - TTTTXTDL Lào Cai
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CỔNG THÔNG TIN DU LỊCH TỈNH LÀO CAI
Đơn vị chủ quản: Sở Du lịch tỉnh Lào Cai
Đơn vị quản lý: Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch tỉnh Lào Cai.
Chịu trách nhiệm chính: Phạm Tất Thành - GĐ Trung tâm TT&XTDL tỉnh Lào Cai.

Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà Trung tâm Giao lưu Văn hóa và Thông tin Du lịch, đại lộTrần Hưng Đạo, phường Nam Cường, TP Lào Cai tỉnh Lào Cai.
Sốđiện thoại: 02143.669898;

Email : info@sapa-tourism.com hoặc ttttdl-sdl@laocai.gov.vn