Lào Cai tăng cường, đẩy mạnh quảng bá hình ảnh du lịch trong năm 2015
Năm 2015 tỉnh Lào Cai tăng cường, đẩy mạnh quảng bá hình ảnh du lịch qua internet và các phương tiện thông tin đại chúng, cụ thể như:
1. Quảng bá du lịch trên mạng Internet
- Mục đích: Tăng cường quảng bá hình ảnh du lịch Lào Cai trên các ứng dụng, chia sẻ trực tuyến trên mạng Internet – một phương tiện cung cấp thông tin được du khách sử dụng nhiều nhất khi tra cứu thông tin về du lịch Lào Cai.
- Hoạt động cụ thể:
* Nâng cấp trang thông tin điện tử quảng bá du lịch Lào Cai thành website đa ngôn ngữ tương thích trên mọi thiết bị công nghệ: máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh,...
- Nội dung nâng cấp: khởi tạo kỹ thuật, thuê server, bảo trì và cập nhật hàng tháng đối với trang web: www.sapatourism.gov.vn (tích hợp của các trang: www.sapa-tourism.com, www.sapa-tourism.net, www.sapa-tourism.org, www.sapa-tourisme.com, www.sapa-tourisme.net, www.sapa-tourisme.org).
- Thời gian thực hiện: Quý I, 2015.
- Thực hiện: Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch tỉnh Lào Cai.
- Kinh phí: Ngân sách tỉnh.
*. Quảng bá du lịch thông qua dịch vụ Google adwords
            - Hình thức: Mua trọn gói bộ từ khoá quảng bá về du lịch và sản phẩm du lịch độc đáo nhất của Lào Cai để quảng bá trên Google Adwords nhằm đưa trang web quảng bá du lịch của Lào Cai lên Top 3 trong công cụ tìm kiếm của Google.
            - Nội dung từ khóa: Du lịch Lào Cai, du lịch Sapa, du lịch Bắc Hà, Lao Cai tourism, Sapa tourism, Bac Ha tourism, Sapa hotel, Sapa topic, Sapa travel, Bat Xat Travel.
- Thời gian thực hiện: Quý I, 2015.
            2. Quảng bá du lịch trên các phương tiện thông tin đại chúng
Phối hợp với các đơn vị truyền thông lớn để quảng bá cho du lịch Lào Cai
- Mục đích: Giới thiệu về các danh thắng và các sản phẩm du lịch đặc sắc của Lào Cai; các sản phẩm du lịch mới, các địa danh du lịch nổi tiếng, các sự kiện về du lịch của tỉnh trong năm 2015 trên các phương tiện thông tin đại chúng: Báo nói, báo viết, báo hình và Báo điện tử.
- Thực hiện: Cả năm 2015.
3. Xuất bản các ấn phẩm, vật phẩm quảng bá
            - Mục đích: Đa dạng hoá phương thức truyền thông, từng bước hoàn thiện bộ công cụ quảng bá du lịch Lào Cai nhằm mở rộng các kênh thông tin về du lịch tới du khách trong và ngoài nước.
            - Loại hình ấn phẩm và số lượng:
* Xây dựng, in ấn và phát hành ấn phẩm: Những điều du khách được làm và không được làm (Do and Don’t) khi du lịch Lào Cai
- Nội dung: Cung cấp cho du khách những lời khuyên và khuyến cáo quan trọng, những điều du khách được làm và không được làm khi đến tham quan du lịch Lào Cai.
- Thời gian thực hiện : Quý I, 2015.
- Ngôn ngữ: Song ngữ Việt - Anh.
* Xây dựng, in ấn và phát hành tập gấp giới thiệu một số trọng điểm du lịch của tỉnh
- Nội dung: Giới thiệu về tài nguyên du lich, tuyến điểm du lịch và sản phẩm du lịch độc đáo, tiêu biểu của các huyện, thành phố: Sa Pa, Bắc Hà, Bát Xát và TP Lào Cai.
- Thời gian thực hiện : Quý II, 2015.
Lưu Vân Anh
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CỔNG THÔNG TIN DU LỊCH TỈNH LÀO CAI
Đơn vị chủ quản: Sở Du lịch tỉnh Lào Cai
Đơn vị quản lý: Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch tỉnh Lào Cai.
Chịu trách nhiệm chính: Phạm Tất Thành - GĐ Trung tâm TT&XTDL tỉnh Lào Cai.

Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà Trung tâm Giao lưu Văn hóa và Thông tin Du lịch, đại lộTrần Hưng Đạo, phường Nam Cường, TP Lào Cai tỉnh Lào Cai.
Sốđiện thoại: 02143.669898;

Email : info@sapa-tourism.com hoặc ttttdl-sdl@laocai.gov.vn