(03/05/2017) Sa Pa sẽ có Công viên Văn hóa Mường Hoa
Nhận thấy tiềm năng Sa Pa là địa chỉ du lịch trải nghiệm cho cả du khách nước ngoài và người dân bản địa, Tập đoàn Anphanam đã phát triển dự án Công viên Văn hóa Mường Hoa (Muong Hoa Cultural Park) với mong muốn cung cấp đầy đủ địa điểm văn hóa, các hoạt động đa dạng, chỗ nghỉ và tiện ích công cộng. Các công trình kiến trúc sẽ được tiến hành cùng lúc nêu bật và tôn vinh cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp cũng như di sản văn hóa độc đáo của đất và người Sa Pa.
Phối cảnh dự án Công viên Văn hóa Mường Hoa.

Theo kế hoạch, Tập đoàn Anphanam sẽ mời 2 đối tác cùng triển khai thực hiện dự án là Công ty Thiết kế DPA Singapo; Quản lý và điều hành Tập đoàn Mariott với tổng diện tích Công viên khoảng 100 ha triển khai ở thung lũng Mường Hoa; dự kiến Dự án Muong Hoa Cultural Park sẽ xây dựng và hoàn thành trong giai đoạn từ nay đến năm 2020.

Dự án Công viên Văn hóa Mường Hoa được thiết kế thận trọng hài hòa với thiên nhiên, địa hình và cộng đồng. Công viên Văn hóa Mường Hoa mong muốn đem lại cho du khách những trải nghiệm độc đáo thông qua lịch sử, di sản văn hóa và giá trị nhân văn của 5 dân tộc thiểu số sinh sống tại thung lũng Mường Hoa. Khám phá Công viên Văn hóa Mường Hoa, khách du lịch sẽ được đắm chìm trong dòng lịch sử văn hóa và lối kiến trúc bản địa.

 
Theo baolaocai.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CỔNG THÔNG TIN DU LỊCH TỈNH LÀO CAI
Đơn vị chủ quản: Sở Du lịch tỉnh Lào Cai
Đơn vị quản lý: Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch tỉnh Lào Cai.
Chịu trách nhiệm chính: Phạm Tất Thành - GĐ Trung tâm TT&XTDL tỉnh Lào Cai.

Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà Trung tâm Giao lưu Văn hóa và Thông tin Du lịch, đại lộTrần Hưng Đạo, phường Nam Cường, TP Lào Cai tỉnh Lào Cai.
Sốđiện thoại: 02143.669898;

Email : info@sapa-tourism.com hoặc ttttdl-sdl@laocai.gov.vn