(05/5/2017) Triển lãm ảnh nghệ thuật “Sắc màu Tây Bắc – Non nước Ninh Bình” thu hút 15.000 lượt khách tham quan
Vừa qua, tại khuôn viên Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch Lào Cai đã diễn ra Triển lãm ảnh nghệ thuật với chủ đề “Sắc màu Tây Bắc – Non nước Ninh Bình”. Đây là hoạt động chào mừng Lễ hội Mùa hè Sa Pa và hưởng ứng Năm du lịch quốc gia Lào Cai – Tây Bắc – 2017.
Triển lãm ảnh là sự kiện do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lào Cai và Sở Văn hóa và Thể thao Ninh Bình phối hợp thực hiện, trong đó Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Lào Cai và Nhiếp ảnh Ninh Bình là hai đơn vị chủ trì chính. Triển lãm được tổ chức từ ngày 28/4 đến hết ngày 3/5 với hơn 300 bức ảnh giới thiệu quảng bá vẻ đẹp ấn tượng về phong cảnh, thiên nhiên và con người Tây Bắc, về mảnh đất Ninh Bình, đặc biệt là di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới – quần thể danh thắng Tràng An tại Sa Pa. Về phía Lào Cai, bên cạnh những bức ảnh do Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch chuẩn bị thì còn có sự đóng góp của Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng, thể hiện tính liên kết chặt chẽ của vùng Tây Bắc trong việc triển khai các hoạt động của Năm du lịch Quốc gia.

Những hình ảnh đẹp, nổi bật được trưng bày chuyên nghiệp trong không gian mang đậm bản sắc Sa Pa, cùng vị trí địa lý thuận lợi, thời tiết nắng đẹp đã thu hút hàng chục nghìn lượt khách tham quan. Theo ước tính, có khoảng 15.000 lượt khách đã chiêm ngưỡng và lưu lại những bức ảnh của Tây Bắc và Ninh Bình trong cả đợt triển lãm.

Một số hình ảnh tại Triển lãm ảnh nghệ thuật “Sắc màu Tây Bắc – Non nước Ninh Bình”:

Ông Hà Văn Thắng – Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lào Cai phát biểu khai mạc Triển lãm (Ảnh: Nguyễn Chiểu)
Đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm (Ảnh: Nguyễn Chiểu)
Khách du lịch nước ngoài say mê chiêm ngưỡng những bức ảnh
(Ảnh: Hương Giang)
Còn khách du lịch Việt Nam không bỏ lỡ cơ hội lưu lại những khoảnh khắc đẹp với Triển lãm (Ảnh: Hương Giang)


Hương Giang
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CỔNG THÔNG TIN DU LỊCH TỈNH LÀO CAI
Đơn vị chủ quản: Sở Du lịch tỉnh Lào Cai
Đơn vị quản lý: Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch tỉnh Lào Cai.
Chịu trách nhiệm chính: Phạm Tất Thành - GĐ Trung tâm TT&XTDL tỉnh Lào Cai.

Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà Trung tâm Giao lưu Văn hóa và Thông tin Du lịch, đại lộTrần Hưng Đạo, phường Nam Cường, TP Lào Cai tỉnh Lào Cai.
Sốđiện thoại: 02143.669898;

Email : info@sapa-tourism.com hoặc ttttdl-sdl@laocai.gov.vn