(12/9/2017) Ngày mùa trên danh thắng Ruộng bậc thang Sa Pa
Nằm trong chuỗi hoạt động của “Lễ hội mùa thu Sa Pa”, hưởng ứng năm Năm Du lịch Quốc gia Lào Cai –Tây Bắc 2017. Từ ngày 20/09/2017 đến hết ngày 25/09/2017, UBND Huyện Sa Pa chủ trì thực hiện chương trình “Ngày mùa trên danh thắng Ruộng bậc thang Sa Pa” với địa điểm chính ở xã Lao Chải – Tả Van, Sa Pa, Lào Cai. 

Chương trình tổ chức với sự phối hợp của Sở Văn hóa Thể thao và Du Lịch Lào Cai, Hiệp hội Du lịch Sa Pa, bao gồm các nội dung: Trình diễn làm cốm tại các xã Thanh Phú, Tả Van, Lao Chải, Bản Hồ; Tham gia các hoạt động văn nghệ, trò chơi dân gian…Trải nghiệm gặt, đạp lúa bằng phương pháp thủ công trên các thửa ruộng bậc thang. Lễ mừng cơm mới của các dân tộc trên địa bàn...



Du khách trong nước và quốc tế có thể tham gia các hoạt động trong chương trình hãy đến đăng ký với các công ty Lữ hành trên địa bàn Sa Pa, cùng trải nghiệm cũng như thưởng thức các món ăn mang đậm bản sắc dân tộc vùng cao. 


Hoài Thu
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CỔNG THÔNG TIN DU LỊCH TỈNH LÀO CAI
Đơn vị chủ quản: Sở Du lịch tỉnh Lào Cai
Đơn vị quản lý: Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch tỉnh Lào Cai.
Chịu trách nhiệm chính: Phạm Tất Thành - GĐ Trung tâm TT&XTDL tỉnh Lào Cai.

Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà Trung tâm Giao lưu Văn hóa và Thông tin Du lịch, đại lộTrần Hưng Đạo, phường Nam Cường, TP Lào Cai tỉnh Lào Cai.
Sốđiện thoại: 02143.669898;

Email : info@sapa-tourism.com hoặc ttttdl-sdl@laocai.gov.vn