(23/4/2018) Quảng bá du lịch Lào Cai tại ngày hội du lịch TP Hồ Chí Minh
Trung tâm Thông tin và Xúc tiến và Du lịch tỉnh Lào Cai vừa phối hợp với các doanh nghiệp, hợp tác xã (Công ty Du lịch Quốc tế Bình Minh Lào Cai và khách sạn Lào Cai Star, HTX Tiên Phong Mường Vi) tham gia quảng bá du lịch Lào Cai tại ngày hội du lịch TP Hồ Chí Minh từ ngày 12/4 đến ngày 15/4/2018.
Du khách thăm quan gian hàng Lào Cai
Ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh được tổ chức lần thứ 14 với chủ đề “Chào Hè 2018” tại Công viên 23/9 Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những sự kiện quảng bá du lịch lớn nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh, thu hút sự tham gia đông đảo của hơn 100 doanh nghiệp với 150 gian hàng triển lãm của các tỉnh và nhiều hoạt động nổi bật dành cho khách thăm quan như: “Sắc màu Việt Nam”, Liên hoan “Giọng hát vàng ngành Du lịch Thành phố” cùng nhiều chương trình khuyến mãi của các doanh nghiệp. Ngày hội diễn ra trong 4 ngày đã thu hút sự tham gia của 320.000 lượt khách.   

Du khách thích thú nghe tư vấn 

Tham gia ngày hội, du lịch Lào Cai đã mang đến nhiều sản phẩm độc đáo như đặc sản Lào Cai (Gạo Séng Cù, tương ớt Mường Khương, mật ong rừng, ….), giới thiệu các tour du lịch, dịch vụ khách sạn tại Lào Cai. Đặc biệt giới thiệu nét văn hóa độc đáo của Lào Cai như trình diễn độc tấu sáo, khèn của đồng bào Mông khiến du khách còn rất thích thú.

Khách tò mò các sản phẩm Lào Cai

Trả lời phỏng vấn tại triển lãm, đại diện các doanh nghiệp Lào Cai - ông Nguyên Hữu Vương đã giới thiệu về du lịch, con người và những nét đẹp văn hóa tiêu biểu của Lào Cai, đồng thời khẳng định ngày hội du lịch TP Hồ Chí Minh là một sự kiện văn hóa rất có ý nghĩa, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp giao lưu, quảng bá về bản sắc Lào Cai. Đây cũng là dịp để mở rộng các mối quan hệ, liên kết quảng bá ngành du lịch Lào Cai của các doanh nghiệp.</div

Giàng A Hải
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CỔNG THÔNG TIN DU LỊCH TỈNH LÀO CAI
Đơn vị chủ quản: Sở Du lịch tỉnh Lào Cai
Đơn vị quản lý: Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch tỉnh Lào Cai.
Chịu trách nhiệm chính: Phạm Tất Thành - GĐ Trung tâm TT&XTDL tỉnh Lào Cai.

Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà Trung tâm Giao lưu Văn hóa và Thông tin Du lịch, đại lộTrần Hưng Đạo, phường Nam Cường, TP Lào Cai tỉnh Lào Cai.
Sốđiện thoại: 02143.669898;

Email : info@sapa-tourism.com hoặc ttttdl-sdl@laocai.gov.vn