Chương trình nghệ thuật chào năm mới 2019 tại Sa Pa
Để chào đón năm mới 2019, Sa Pa sẽ tổ chức Chương trình văn nghệ Chào mừng năm mới 2019 sẽ diễn ra vào lúc 20h30 phút ngày 31/12/2018 tại sân Quần thị trấn Sa Pa.

Đây là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ Lễ hội mùa Đông Sa Pa năm 2018
Sau khi kết thúc phần phát biểu chúc mừng năm mới 2019 của lãnh đạo huyện, chương trình văn nghệ sẽ tiếp nối bằng những tiết mục đặc sắc ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, vẻ đẹp của quê hương, đất nước và có giai điệu vui tươi rộn ràng để mừng Đảng, mừng Xuân 2019. Chương trình do các nghệ sĩ, diễn viên của Trung tâm Văn hóa, Thể thao - Truyền thông huyện Sa Pa tổ chức biểu diễn. Đặc biệt có sự góp mặt của đoàn nghệ nhân đến từ các xã trong huyện biểu diễn. Đây là hoạt động thường niên được huyện Sa Pa duy trì tổ chức nhiều năm nay nhằm mang đến không khí chào đón năm mới vui tươi, sôi động cho du khách và nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện.
Một số hình ảnh về chương trình nghệ thuật chào năm mới diễn ra hàng năm.


Chương trình văn nghệ hứa hẹn sẽ mang đến không khí sôi động, phấn khởi cho người dân và du khách đón năm mới tại Sa Pa.

Nguyễn Thủy (ảnh: sưu tầm)
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CỔNG THÔNG TIN DU LỊCH TỈNH LÀO CAI
Đơn vị chủ quản: Sở Du lịch tỉnh Lào Cai
Đơn vị quản lý: Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch tỉnh Lào Cai.
Chịu trách nhiệm chính: Phạm Tất Thành - GĐ Trung tâm TT&XTDL tỉnh Lào Cai.

Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà Trung tâm Giao lưu Văn hóa và Thông tin Du lịch, đại lộTrần Hưng Đạo, phường Nam Cường, TP Lào Cai tỉnh Lào Cai.
Sốđiện thoại: 02143.669898;

Email : info@sapa-tourism.com hoặc ttttdl-sdl@laocai.gov.vn