Ấn tượng giải đua xe đạp Bắc Hà – Xín Mần năm 2018
Giải đua xe đạp Bắc Hà (Lào Cai) – Xín Mần (Hà Giang) đã diễn ra vào ngày 2/6. Tham gia giải 118 vận động viên đến từ 14 câu lạc bộ trên khắp cả nước. Giải đua xe đạp được khai mạc và xuất phát từ dinh Hoàng A Tưởng, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai và đích đến là cầu Cốc Pài, thị trấn Cốc Pài, huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang.



Cung đường đua dài hơn 40km, đi qua những vùng đất bình dị, nguyên sơ, vừa gần gũi vừa xa xôi của miền sơn cước đã mang đến cho các vận động viên một cuộc đua độc nhất vô nhị với những ấn tượng khó quên. Với tinh thần thi đấu nhiệt huyết, trung thực và đoàn kết, các VĐV đã chinh phục được thử thách, cống hiến cho giải đua những màn tranh đua đầy kịch tính, hấp dẫn. Ban tổ chức đã lựa chọn ra được các giải nhất nhì ba ở các lứa tuổi, đồng đội, cá nhân, đã có 6 bộ giải thưởng cá nhân, 6 bộ giải thưởng đồng đội và trao 42 giải đồng hạng cho các đội đua.



Giải đua xe đạp Bắc Hà (Lào Cai) – Xín Mần (Hà Giang) năm 2018 đã tạo ra  sân chơi đoàn kết, lành mạnh cho các VĐV. Đặc biệt đã đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá du lịch của huyện Bắc Hà - Lào Cai và huyện Xín Mần - Hà Giang, góp phần mở rộng, liên kết phát triển du lịch giữa Lào Cai và Hà Giang.




Phan Phượng (Ảnh: Kim Anh)
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CỔNG THÔNG TIN DU LỊCH TỈNH LÀO CAI
Đơn vị chủ quản: Sở Du lịch tỉnh Lào Cai
Đơn vị quản lý: Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch tỉnh Lào Cai.
Chịu trách nhiệm chính: Phạm Tất Thành - GĐ Trung tâm TT&XTDL tỉnh Lào Cai.

Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà Trung tâm Giao lưu Văn hóa và Thông tin Du lịch, đại lộTrần Hưng Đạo, phường Nam Cường, TP Lào Cai tỉnh Lào Cai.
Sốđiện thoại: 02143.669898;

Email : info@sapa-tourism.com hoặc ttttdl-sdl@laocai.gov.vn