(27/10/2020) Lễ hội hoa hồng và rượu vang năm 2020 tại Sa Pa
Diễn ra từ ngày 31/10 tới hết ngày 01/11/2020 Lễ hội hoa hồng và rượu vang năm 2020 được tổ chức tại khuôn viên Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch tỉnh Lào Cai (TIPC) số 02 đường Phan Si Păng, thị xã Sa Pa.

Đến với Lễ hội, du khách có cơ hội trải nghiệm nhiều không gian hoa hồng đặc sắc như “Con đường tình yêu” lãng mạn của hoa hồng đỏ và hồng cổ Sa Pa, “Vườn hồng cổ Sa Pa” – đậm đà bản sắc Sa Pa với những gốc hồng cổ đã trăm năm tuổi. Hay “Biệt thự hoa hồng” sẽ là không gian check-in đầy thú vị  với cánh cửa hoa, ban công hoa, …
Bên cạnh không gian lãng mạn của hoa hồng, một nhà hàng mang phong cách cổ điển giới thiệu món Âu cùng rượu vang sẽ được giới thiệu cho du khách trải nghiệm và thưởng thức.


Trong khuôn khổ Lễ hội sẽ không thể thiếu chương trình trải nghiệm ẩm thực Tây Bắc với các món ngon vùng cao đặc trưng như cơm lam, thịt trâu sấy, thịt lợn gác bếp, gà nướng, cải mèo cuốn thịt lợn đen cắp nách,…


Nhanh chân tới Lễ hội Hoa hồng và rượu vang năm 2020 sẽ diễn ra từ ngày 31/10 tới hết ngày 1/11/2020 để trải nghiệm bạn nhé!

Bùi Hà
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CỔNG THÔNG TIN DU LỊCH TỈNH LÀO CAI
Đơn vị chủ quản: Sở Du lịch tỉnh Lào Cai
Đơn vị quản lý: Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch tỉnh Lào Cai.
Chịu trách nhiệm chính: Phạm Tất Thành - GĐ Trung tâm TT&XTDL tỉnh Lào Cai.

Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà Trung tâm Giao lưu Văn hóa và Thông tin Du lịch, đại lộTrần Hưng Đạo, phường Nam Cường, TP Lào Cai tỉnh Lào Cai.
Sốđiện thoại: 02143.669898;

Email : info@sapa-tourism.com hoặc ttttdl-sdl@laocai.gov.vn