(24/08/2021) Mega View Homestay - homestay độc đáo giữa lòng Sa Pa
Liệu có homestay nào ở Sa Pa được lòng du khách đến mức luôn đạt đánh giá 5 sao trên các trang OTA toàn cầu như Tripadvisor, 9.8 điểm trên Booking và Agoda? Một homestay luôn đứng top đầu trong bảng xếp hạng những homestay được yêu thích nhất ở Sa Pa thì sẽ có gì? Hãy cùng tìm hiểu về Mega View Homestay ở Sa Pa nhé?
Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ lưu trú “hoàn hảo” cho chuyến đi Sapa của mình thì đừng bỏ qua một cái tên cực kì nổi bật, đó là Mega View Homestay. Còn bây giờ hãy cùng khám phá xem Mega View Homestay có gì mà hấp dẫn đến thế nhé!

Mega View Homestay nằm tại địa chỉ số 24 ngõ Cầu Mây,  thị xã Sa Pa (Lào Cai), cực kì thuận tiện cho du khách khi khám phá trung tâm thị xã Sa Pa và các bản làng lân cận khi cách quảng trường Sun Plaza và Nhà thờ đá Sa Pa chỉ 300m.
 
Không gian nhà hàng và sảnh chờ tại Mega View Homestay rất rộng rãi và sạch sẽ, được decor tinh tế với nhiều màu sắc và họa tiết. Đây là một điểm cộng cho những bạn thích "ăn ngon - ảnh đẹp" mà không cần phải tới những nhà hàng khác. Nhà hàng của Mega View Homestay có phục vụ ăn sáng và các món ăn đặc sản địa phương, quầy bar trên sân thượng và phục vụ BBQ ngoài trời…
Với mức giá homestay cực kì hợp lý, nhưng bạn sẽ nhận được những tiện nghi và chất lượng dịch vụ tuyệt vời khi trải nghiệm lưu trú tại Mega View Homestay. Ở đây có 15 phòng với 15 tên gọi rất dễ thương gắn liền với những địa danh và bản làng nổi tiếng của Sa Pa như Fansipan, Love Waterfall…  Phòng dorm tập thể với 14 giường tầng cùng nhà vệ sinh khép kín phù hợp với nhóm bạn trẻ muốn tiết kiệm chi phí và đi dã ngoại, trải nghiệm tập thể.
View phòng của bao trọn dãy Hoàng Liên Sơn và đỉnh Fansipan. Các phòng đều có ban công, cửa kính view núi, sáng mở mắt là có thể ngắm được phong cảnh thiên nhiên bên ngoài và còn có thể nhìn thấy cả đỉnh Fansipan lấp ló. Với hạng phòng có view Phố, là những phòng rộng dành cho 4-6 người ở, thì bù lại diện tích rất rộng, vẫn có ban công cực thoáng đãng và decor thì rất ưng.
Tiện nghi phòng Toàn bộ các phòng đều được trang bị điều hòa 2 chiều. Đây là điểm khác biệt lớn so với những homestay khác, mang lại sự dễ chịu cho cả mùa đông và mùa hè. Mega View Homestay được trang trí theo phong cách dân tộc pha chút châu Âu, nổi bật với tông màu xanh lá và vàng. Giường, đệm và các vật dụng chủ yếu làm từ vật liệu tự nhiên như tre nứa và có họa tiết đậm chất Sa Pa như thổ cẩm. Nhà vệ sinh thì khép kín và hiện đại với bồn rửa mặt bằng đá tự nhiên lấy từ suối Mường Hoa. 
Một điểm cộng cực lớn dành cho Mega View Homestay là chủ nhà nhiệt tình, mến khách và cực kì chu đáo. Ngoài ra, Mega View Homestay cũng cho phép bạn đem theo vật nuôi, có chỗ để xe và dịch vụ wifi tốc độ cao miễn phí.
Liên lạc ngay cho Mega View Homestay qua hotline 0983 130 287 hoặc 02146 551 552 để có cho mình căn phòng view núi Sa Pa đẹp nhất nhé! 
Trần Thành Tuân
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CỔNG THÔNG TIN DU LỊCH TỈNH LÀO CAI
Đơn vị chủ quản: Sở Du lịch tỉnh Lào Cai
Đơn vị quản lý: Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch tỉnh Lào Cai.
Chịu trách nhiệm chính: Phạm Tất Thành - GĐ Trung tâm TT&XTDL tỉnh Lào Cai.

Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà Trung tâm Giao lưu Văn hóa và Thông tin Du lịch, đại lộTrần Hưng Đạo, phường Nam Cường, TP Lào Cai tỉnh Lào Cai.
Sốđiện thoại: 02143.669898;

Email : info@sapa-tourism.com hoặc ttttdl-sdl@laocai.gov.vn