(18/4/2017) Khách sạn Sông Hồng Red River View Hotel – địa chỉ lưu trú lý tưởng tại Thành phố Lào Cai
Với vị trí nằm ngay tại trung tâm Thành phố Lào Cai, cách cửa khẩu Quốc tế Lào Cai chỉ 5p đi xe, khách sạn Red River View Hotel là khách sạn 3 sao được đầu tư trang thiết bị hiện đại như thang máy, nhà hàng, skybar cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện đã tạo nên một địa chỉ không thể lý tưởng hơn cho du khách khi ăn uống, quá cảnh, công tác hoặc du lịch tại Lào Cai.
Tọa lạc tại số 178 đường Lê Đại Hành, phường Kim Tân, TP Lào Cai; khách sạn Sông Hồng đem đến dịch vụ hoàn hảo có thể làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Khách sạn là tổ hợp lưu trú dịch vụ với khu vực dịch vụ buồng phòng và dịch vụ nhà hàng mới được xây dựng và khai trương tháng 4 năm 2017.
Sảnh lễ tân khách sạn Sông Hồng (Red River View Hotel)

Red River View Hotel có 62 phòng ngủ được thiết kế sang trọng, thanh lịch và hiện đại với cửa sổ rộng có kính cách âm, sàn trải thảm, điều hòa, tivi 32 inch có truyền hình cáp, bàn làm việc, bàn trang điểm, két an toàn, wifi miễn phí, … Red River View Hotel chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất phục vụ nhu cầu của quý khách như phòng tắm riêng biệt có máy sấy tóc với sen cây đồng thời có chia khu vệ sinh khô và khu vệ sinh ướt. Khách sạn Sông Hồng có 4 hạng phòng tùy theo nhu cầu của du khách với Standard room, Superior room, Deluxe room và Suite room (có phòng khách riêng và phòng ngủ riêng) giá phòng dao động từ 1.500.000 – 3.000.000 đã bao gồm ăn sáng và cocktail tại SkyGarden coffee và xe đưa đón miễn phí tham quan quanh thành phố Lào Cai (trung bình bạn sẽ phải trả 200.000 VNĐ hoặc cao hơn nếu lưu trú tại khách sạn khác). Bạn cũng được giảm 10% giá khi sử dụng các dịch vụ tại khách sạn như  massage, karaoke, nhà hàng hoặc lounge bar.
Buồng phòng Deluxe tại khách sạn với cửa sổ mặt đất cho du khách tầm nhìn ngắm toàn cảnh thành phố.

Nếu như khu buồng phòng với tiện nghi sang trọng và tinh tế thì nhà hàng Sông Hồng lại quyến rũ thực khách bởi những món ăn hấp dẫn của mình. Có thể phục vụ 150 thực khách cùng lúc với những món ăn truyền thống 3 miền của Việt Nam cùng những món Á- Âu, nhà hàng Sông Hồng đón khách từ 10h sáng đến 21h hàng ngày sẽ là địa điểm lý tưởng để tổ chức những bữa ăn gia đình hay buổi tiệc cùng bạn bè và đồng nghiệp.

Nhà hàng Sông Hồng tại tầng 7 khách sạn.
 
Ngoài khu vực buffet và ăn nhanh tại tầng lửng và tầng 7 của khách sạn phục vụ ăn sáng hàng ngày từ 6h-9h, quầy lounge bar tại tầng trệt và Sky Garden coffee tại tầng 7 cũng là những lựa chọn thú vị cho quý khách. Đặc biệt Sky Garden coffee tại tầng 7 là quán café với tầm nhìn thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên cùng thực đơn đồ uống phong phú và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ đáp ứng nhu cầu thư giãn cũng như cần không gian yên tĩnh để làm việc của quý khách.
Một góc Sky Garden Coffee với tầm nhìn toàn thành phố bên sông Hồng.
 
Bên cạnh đó, khách sạn còn có 2 phòng hát tập thể trang bị hệ thống âm thanh – ánh sáng hiện đại; 1 phòng họp – hội thảo với quy mô trên 100 người, đầy đủ trang thiết bị tiên tiến để tổ chức sự kiện, hội thảo; dịch vụ sauna massage cho quý khách nhiều lựa chọn với xông khô, jaccuzi, masage trị liệu cao cấp,…
Không những thế, khách sạn Sông Hồng còn là một đối tác của khách sạn quốc tế 5 sao Aristo. Sử dụng dịch vụ tại Red River View Hotel, bạn còn có thể hưởng nhiều ưu đãi khi sử dụng dịch vụ bể bơi, phòng gym, sân tennis và Casino tại khách sạn 5 sao nổi tiếng này.
Trong kỳ nghỉ tới tại Lào Cai, đây sẽ là địa chỉ lưu trú lý tưởng cho du khách nếu muốn thăm thú Sa Pa, TP Lào Cai, cửa khẩu Lào Cai và Bắc Hà.
Để được giảm 25% giá phòng nhân dịp khai trương cùng nhiều dịch vụ ưu đãi khác, vui lòng gọi đến số 0869 016 016 - 0869 018 018 hoặc 0214 366 9966. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về các dịch vụ lưu trú và du lịch tại Lào Cai, bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi: Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch tỉnh Lào Cai, 109 đường Hồng Hà, Tp Lào Cai (ĐT: 0214 388 9339) hoặc 02 Fansipan, thị trấn Sa Pa, huyện Sa Pa (SĐT 0214 387 1976).
Chúc bạn một hành trình khó quên tại Lào Cai!
Bùi Hà. (Ảnh: Red River View Hotel)
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CỔNG THÔNG TIN DU LỊCH TỈNH LÀO CAI
Đơn vị chủ quản: Sở Du lịch tỉnh Lào Cai
Đơn vị quản lý: Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch tỉnh Lào Cai.
Chịu trách nhiệm chính: Phạm Tất Thành - GĐ Trung tâm TT&XTDL tỉnh Lào Cai.

Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà Trung tâm Giao lưu Văn hóa và Thông tin Du lịch, đại lộTrần Hưng Đạo, phường Nam Cường, TP Lào Cai tỉnh Lào Cai.
Sốđiện thoại: 02143.669898;

Email : info@sapa-tourism.com hoặc ttttdl-sdl@laocai.gov.vn