(09/3/2020) Những lợi ích từ việc đi du lịch theo tour
Ngày nay, nhu cầu đi du lịch ngày càng trở nên phổ biến ở nhiều độ tuổi, khu vực, đối tượng khác nhau. Nếu bạn đi du lịch cùng gia đình, có người lớn tuổi hoặc trẻ nhỏ thì một chuyến đi theo tour trọn gói chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.
Dưới đây là những  mặt ưu điểm thuyết phục bạn lựa chọn hình thức đi theo tour trọn gói:
Du lịch tour
1, Không mất quá nhiều thời gian lên kế hoạch – Cty du lịch sẽ xây dựng cho bạn các lịch trình phù hợp
Cuộc sống hàng ngày khiến bạn không có nhiều thời gian để lên kế hoạch chi tiết cho chuyến đi. Bạn không cần suy nghĩ đến chỗ ăn, ở, phương tiện đi lại cũng như các điểm tham quan vì công ty lữ hành sẽ làm điều này giúp bạn. Các điểm đến được các công ty lữ hành lựa chọn và tìm hiểu rất kĩ nên bạn không cần lo lắng quá nhiều khi lên kế hoạch cho chuyến đi nữa.
Du lịch tour
2, Hành lý nhẹ nhàng hơn
Khi đi du lịch theo tour, bạn chỉ cần đem theo giấy tờ tùy thân và đồ dùng cá nhân vì công ty lữ hành đã chuẩn bị hết cho bạn hoặc chúng đã có sẵn tại các khách sạn bạn lưu trú.
3, An toàn hơn
Khi du lịch cùng các công ty lữ hành, bạn sẽ yên tâm hơn về sự an toàn vì các chuyến đi đều do tài xế du lịch đưa đón, đảm bảo sự an toàn cho bạn. Các tài xế cũng rất thông thạo xử lý những tình huống ngoài mong muốn và hiểu bạn cần gì trong suốt chuyến đi.
du lịch tour
4, Bảo Hiểm du lịch
Bào hiểm du lịch luôn là dịch vụ có sẵn trong hình thức du lịch theo tour và đây thường là một trong những dịch vụ bắt buộc đối với các tour. Do vậy, nếu lựa chọn du lịch theo tour bạn luôn yên tâm bởi công ty du lịch đã mua bảo hiểm du lịch cho bạn.
du lịch tour
5, Chi phí tốt hơn
Khi tham gia vào chuyến đi theo tour, các khoản chi phí thường tiết kiệm hơn vì các công ty lữ hành thường được ưu đãi khi mua các dịch vụ tham quan, vé máy bay… với giá tốt hơn thế nên bạn có thể tiết kiệm một khoản tiền nhỏ so với tự đi một mình. Chưa hết, một số điểm tham quan hết vé rất nhanh, các công ty du lịch thường đặt vé trước cho bạn để đảm những trải nghiệm của bạn được trọn vẹn.
du lịch tour
6, Có hướng dẫn viên du lịch
Hướng dẫn viên du lịch là người rất quan trọng trong những chuyến đi xa, họ là người am hiểu, có kiến thức về vùng đất mới mẻ bạn đang đặt chân đến, giúp bạn giải quyết các vấn đề về văn hóa, ngôn ngữ,… Các hướng dẫn viên thường rất thân thiện, ngoài trách nhiệm đảm bảo chuyến đi của du khách diễn ra trơn tru, cho bạn thêm nhiều lời khuyên hữu ích khi chọn quà cho người thân, cung cấp nhiều kiến thức lịch sử còn đảm bảo an toàn cho bạn theo đúng các cam kết trên hợp đồng du lịch.
Bên cạnh đó, khi đi du lịch theo tour bạn còn nhận được thêm nhiều lợi ích như: Có thêm nhiều bạn mới từ các thành viên trong đoàn, học hỏi được nhiều thông tin, kinh nghiệm từ hướng dẫn viên, các thành viên trong đoàn, được tham quan một số điểm du lịch trên thế giới chỉ dành cho khách đoàn, tour… Bạn hãy cân nhắc những lý do trên đây để cân nhắc cho chuyến du lịch sắp tới của mình nhé.
Để được tư vấn miễn phí khi du lịch Lào Cai, hãy liên hệ với chúng tôi, Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch tỉnh Lào Cai:
Địa chỉ: Số 02 Fansiapn, Sa Pa, Lào Cai
Điện thoại: 0214 3871 975
Thành Tuân
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CỔNG THÔNG TIN DU LỊCH TỈNH LÀO CAI
Đơn vị chủ quản: Sở Du lịch tỉnh Lào Cai
Đơn vị quản lý: Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch tỉnh Lào Cai.
Chịu trách nhiệm chính: Phạm Tất Thành - GĐ Trung tâm TT&XTDL tỉnh Lào Cai.

Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà Trung tâm Giao lưu Văn hóa và Thông tin Du lịch, đại lộTrần Hưng Đạo, phường Nam Cường, TP Lào Cai tỉnh Lào Cai.
Sốđiện thoại: 02143.669898;

Email : info@sapa-tourism.com hoặc ttttdl-sdl@laocai.gov.vn