(30/08/2021) Top 5 resort nghỉ dưỡng sang trọng nhất ở Sa Pa
Khu du lịch quốc gia Sa Pa, được người Pháp phát hiện ra từ những năm đầu thế kỷ XX và đến tận ngày nay vẫn xứng đáng là khu du lịch nghỉ dưỡng có khí hậu tuyệt vời nhất ở Việt Nam. Ngày càng có nhiều du khách lựa chọn Sa Pa là địa điểm nhất định phải đến trong sổ tay nhật ký du lịch của mình. Quanh thị xã Sa Pa đã có rất nhiều cơ sở lưu trú từ bình dân đến đẳng cấp 5 sao chuẩn quốc tế nhằm phục vụ nhu cầu của du khách. Qua bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu tới du khách 05 khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhât ở Sa Pa để các bạn lựa chọn.

1. Topas Ecolodge
Nằm cách trung tâm thị xã Sa Pa tầm 18km (45 phút đi ô tô), nổi bật giữa ngọn đồi là một dãy các bungalow với tầm nhìn thoáng đãng. Đây là địa điểm rất đáng để trải nghiệm, với vị trí địa lý tuyệt đẹp, nằm cách xa trung tâm, nơi bạn được tận hưởng sự trong lành của thiên nhiên và khám phá cảnh quan, văn hóa bản địa. Topas Ecolodge mang đến những trải nghiệm khác biệt mà không phải du khách nào cũng thích như không phục vụ wifi, không có tivi. Topas ecolodge nằm tại thôn Lếch Dao, xã Thanh Bình, Sa Pa, Lào Cai. Bạn có thể liên hệ qua số điện thoại: 02437151005 hoặc email: info@topasecolodge.com
2. Khu nghỉ dưỡng đồi Ngọc Sa Pa (Sa Pa Jade Hill Resort)
Sa Pa Jade Hill là tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng núi đầu tiên ở Việt Nam, bao gồm các phân khu như: Biệt thự nghỉ dưỡng, nhà phố thương mại, khách sạn 4-5 sao, khu dịch vụ, khu tâm linh, chợ, câu lạc bộ…Những công trình kiến trúc được thiết kế độc đáo, đẹp mắt, thân thiện với thiên nhiên, ẩn hiện dưới những ngọn sa mu, hòa quyện trong làn sương mờ ảo. Sa Pa Jade Hill ẩn mình tại thôn Lý, xã Lao Chải, Sa Pa, Lào Cai. Điện thoại: 096 118 2266; Email: info@sapaland.com
3. Cat Cat Hill Resort
Sapa Cat cat Hills Resort & Spa là khu biệt thự nghỉ dưỡng 4 sao với hơn 100 căn phòng cao cấp. Tọa lạc tại vị trí đẹp cách trung tâm Sa Pa 1km, có view nhìn ra toàn bộ dãy núi Hoàng Liên Sơn hùng vĩ và bản Cát Cát thơ mộng. Sapa Cát Cát Hills Resort & Spa như một bản làng nhỏ, mỗi căn được thiết kế tách biệt cách nhau 3-5m không chỉ mang đến cho bạn những trải nghiệm không gian thiên nhiên Sa Pa đích thực. Sa Pa Cát Cát Hill Resort & Spa nằm số 086 đường Fansipan, thị xã Sa Pa. Một lưu ý nhỏ là các biệt thự ở Cat Cat Hill nằm trên lưng chừng đồi nên có view cực đẹp, hãy chuẩn bị cho mình sức khỏe để có thể thỏa sức khám phá nơi đây nhé.
4. Silk Path Grand Sa Pa Resort & Spa
Nằm trên ngọn đồi riêng biệt với tầm nhìn ôm trọn dãy núi Hoàng Liên Sơn, Silk Path Grand Sapa Resort & Spa giống như một châu Âu thu nhỏ giữa lòng Sa Pa. Các phòng nghỉ có sự kết hợp tinh tế giữa phong cách châu Âu và những nét chấm phá của văn hóa bản địa. Khu nghỉ dưỡng còn có hệ thống các dịch vụ giải trí hiện đại nhất Sa Pa như bể bơi, phòng gym, quán bar, karaoke.
Bạn có thể liên hệ Silk Path Grand Sa Pa Resort & Spa tại địa chỉ Đồi Quan 6, phường Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai hoặc qua số điện thoại: 0948555555; Email: reservation@silkpathhotel.com
5. Victoria Hotel Resort & Spa
Khu nghỉ dưỡng và spa Victoria Sapa là một trong những resort cao cấp lâu đời nhất ở Sa Pa, với thiết kế được lấy cảm hứng từ ngôi nhà gỗ đặc trưng miền núi với hướng nhìn ra thị trấn Sa Pa, khuôn viên vườn cây xanh hay đỉnh Fansipan hùng vĩ. Mỗi phòng nghỉ tại Victoria Resort &Spa Sapa mang đến cảm giác hoài niệm về một vùng Đông Dương xưa cũng thấp thoáng những chi tiết gợi nhớ về các dân tộc miền núi phía Bắc - Việt Nam. Tất cả các phòng ở resort được lát sàn gỗ, có ban công riêng và được trang trí với các vật dụng bằng thổ cẩm mang đến nét văn hoá đặc trưng Sa Pa hài hòa tinh tế.
Bạn chọn cho mình resort nào? Nếu vẫn còn băn khoăn thì hãy liên hệ thêm Du lịch Lào Cai tại địa chỉ: số 02 đường Fansipan, thị xã Sa Pa, điện thoại 02143 871 975 hoặc qua fanpage: https://www.facebook.com/visit.laocai, email: info@sapa-tourism.com để được tư vấn miễn phí nhé!
 
Trần Thành Tuân
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CỔNG THÔNG TIN DU LỊCH TỈNH LÀO CAI
Đơn vị chủ quản: Sở Du lịch tỉnh Lào Cai
Đơn vị quản lý: Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch tỉnh Lào Cai.
Chịu trách nhiệm chính: Phạm Tất Thành - GĐ Trung tâm TT&XTDL tỉnh Lào Cai.

Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà Trung tâm Giao lưu Văn hóa và Thông tin Du lịch, đại lộTrần Hưng Đạo, phường Nam Cường, TP Lào Cai tỉnh Lào Cai.
Sốđiện thoại: 02143.669898;

Email : info@sapa-tourism.com hoặc ttttdl-sdl@laocai.gov.vn