(29/8/2017) Trưng bày ảnh và các sản phẩm dân tộc
Trưng bày ảnh và các sản phẩm dân tộc là hoạt động bổ trợ nằm trong chuỗi sự kiện văn hóa, du lịch của Lễ hội mùa Thu Bát Xát 2017 được tổ chức trong 2 ngày  (mùng 1 và mùng 2/9)  tại khu vực chợ Y Tý.
Đến với Lễ hội, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những tuyệt tác nghệ thuật về thiên nhiên và con người Bát Xát, các sản phẩm dân tộc (đồ bạc, hàng lưu niệm..). Ngoài ra, du khách còn được thưởng thức ẩm thực tại chợ phiên vùng cao Y Tý, chương trình giao lưu văn nghệ của đội văn nghệ các xã Mường Hum, Sàng Ma Sáo vào lúc 19h30 ngày 01/9 và tham gia các chò trơi dân gian như: bập bênh, đu quay, kéo co, đi cà kheo, nhảy que, đẩy gậy, bịt mắt bắt vịt, …

Y Tý – Bát Xát là nơi diễn ra Lễ hội mùa Thu với nhiều chương trình đặc sắc

 
Lễ hội mùa thu Bát Xát được tổ chức nhằm quảng bá, giới thiệu hình ảnh du lịch của huyện Bát Xát đến gần hơn với du khách trong và ngoài nước. Là cơ hội để du khách có thêm những trải nghiệm thú vị về sắc màu văn hóa của bà con dân tộc huyện Bát Xát và vùng cao Tây Bắc.
Thùy Trang (ảnh sưu tầm)
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CỔNG THÔNG TIN DU LỊCH TỈNH LÀO CAI
Đơn vị chủ quản: Sở Du lịch tỉnh Lào Cai
Đơn vị quản lý: Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch tỉnh Lào Cai.
Chịu trách nhiệm chính: Phạm Tất Thành - GĐ Trung tâm TT&XTDL tỉnh Lào Cai.

Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà Trung tâm Giao lưu Văn hóa và Thông tin Du lịch, đại lộTrần Hưng Đạo, phường Nam Cường, TP Lào Cai tỉnh Lào Cai.
Sốđiện thoại: 02143.669898;

Email : info@sapa-tourism.com hoặc ttttdl-sdl@laocai.gov.vn