TOP 5 resort đẹp nhất Sa Pa
Tiện nghi hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và điểm đến an toàn tạo nên trải nghiệm khách hàng độc nhất,... là những lý do khách du lịch đến Sa Pa ngày càng ưa chuộng lưu trú tại các khu nghỉ dưỡng (resort). Nếu dự định chọn resort ở Sa Pa cho kỳ nghỉ sắp tới, hãy tham khảo TOP 5 resort hàng đầu Sa Pa hiện nay nhé!
1. Lady Hill Sa Pa Resort
Có thể khẳng định, Lady Hill Sapa Resort là resort được săn đón nhất ở Sa Pa thời điểm hiện tại. Lady Hill Sapa Resort được đưa vào vận hành chính thức từ tháng 10/2023, không chỉ đơn thuần là một khu nghỉ dưỡng mà còn mang trong mình câu chuyện riêng về những người yêu Tây Bắc. Lấy cảm hứng từ chiếc khuyên tai của phụ nữ người Mông ở Sa Pa, Lady Hill Sapa resort mang lối kiến trúc mềm mại nhưng nằm vững chãi tại đỉnh đồi Con Gái (Lady Hill) - đối diện ga đi cáp treo Fansipan. Với lợi thế vị trí đặc thù, Lady Hill Sapa resort gần trung tâm thị xã Sa Pa, cáp treo Fansipan, đèo Ô Quý Hồ, khu du lịch Cầu Kính Rồng Mây, bản Tả Phìn,... và tất cả những điểm vui chơi nổi tiếng khác của Sa Pa.
Được xây dựng bởi Công ty TNHH Sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên (Biti's), Lady Hill Sapa Resort có 154 phòng và 20 căn bungalow nằm trọn vẹn trong khuôn viên biệt lập với tổng diện tích lên tới 22ha. Khu nghỉ dưỡng có khu camping, có đồi dã ngoại cho du khách được bao phủ bởi một hệ sinh thái xanh, tách biệt với các khu lân cận nên mang tới trải nghiệm khách hàng tối ưu.

Lady Hill Sapa Resort – khu nghỉ dưỡng Đồi Con Gái mới nhất ở Sa Pa năm 2023
Các tiện ích của Lady Hill Sapa resort cũng rất nổi bật với: bể bơi nước nóng (có chia khu vực trong nhà và ngoài trời, khu vực dành cho trẻ em và người lớn); phòng gym; hệ thống xông hơi kiểu Hàn Quốc Lady Hill Jjim Jil Bang, phòng xông hơi đá muối Himalaya, phòng xông hơi khô và xông oxygen, nhà hàng Hillside, Skybar, O’Chau Lobby Lounge;... Đặc biệt phòng Ballroom của Lady Hill có sức chứa lên đến 1000 người với hệ thống trang thiết bị tiện nghi hiện đại, sang trọng sẽ là lựa chọn lý tưởng cho đám cưới, lễ kỷ niệm, hội nghị,...
2. Silk Path Grand Resort & Spa
Tọa lạc tại đường Thác Bạc (thị xã Sa Pa), Silk Path Grand Sapa Resort & Spa có tổng diện tích 2ha, kiêu sa và quý phái như một bông hồng Vân Khôi giữa "thành phố trong sương". Với 152 phòng nghỉ mang đậm chất Đông Dương từ thiết kế kiến trúc Indochine Style kết hợp giữa các màu vàng nhạt, vàng kem, trắng, đen cùng các nguyên vật liệu bản địa như mây, tre, gỗ,... Silk Path Grand Sapa Resort như một tác phẩm nghệ thuật xinh đẹp, tỉ mỉ dành tặng cho mỗi du khách tới nghỉ dưỡng và lưu trú. Là resort với tiêu chuẩn 5 sao hàng đầu ở Sa Pa, Silk Path Grand có 2 nhà hàng (nhà hàng Samu chuyên món Á và nhà hàng Olivio chuyên món Âu); cùng nhiều tiện ích khác như: Then Yard - sân tổ chức sự kiện ngoài trời với view hướng núi Fansipan; bể bơi bốn mùa view dãy Hoàng Liên Sơn và dịch vụ Spa; gym;...
3. Sapa Highland Resort & Spa
Sapa Highland Resort & Spa được xây dựng trên một ngọn đồi cao ngay giữa trung tâm thị xã Sa Pa và hướng mặt nhìn toàn cảnh dãy Hoàng Liên Sơn. Sapa Highland Resort có 185 phòng nghỉ được thiết kế rộng rãi, theo lối kiến trúc hiện đại từ đá nguyên khối và gỗ miếng tấm lớn. Giống như các khu resort khác, Sapa Highland có nhiều tiện ích miễn phí dành cho du khách như phòng tập gym, bể bơi bốn mùa, không gian cafe trong khuôn viên vườn nhỏ, có cây xanh, những lối hoa và điểm dừng chân check-in. Resort cũng có 2 nhà hàng phục vụ khách với nhu cầu đặt tiệc là Cao Nguyên và Bốn Mùa. Bên cạnh đó, phòng hội thảo của Sapa Highland có sức chứa khoảng 200 khách phù hợp với quy mô hội nghị hoặc hội thảo vừa và nhỏ. Điểm trừ duy nhất là do nằm giữa thị xã nên đường đi tới resort nhỏ và đôi khi bị tắc đường vào giờ cao điểm.
4. BB Sa Pa resort & Spa

Không gian xanh mướt tại BB Sapa Resort & Spa
BB Sapa Resort & Spa (trước kia là Victoria Sapa Resort & Spa) nằm tại trung tâm thị xã Sa Pa hoạt động từ năm 1998 và từng liên tiếp được du khách bình chọn là “Best Hotel in the North-West Region” (Khách sạn đẹp nhất miền Tây Bắc) năm 2004 và 2005. Khu nghỉ dưỡng cũng thường xuyên được bình chọn là một trong những khách sạn tốt nhất Sa Pa trên chuyên trang du lịch quốc tế Tripadvisor. Khu nghỉ dưỡng với lối kiến trúc mang phong cách Đông Dương sang trọng giao thoa cùng thiết kế nhà gỗ truyền thống Tây Bắc tạo nên sự hoài cổ đặc biệt của resort. Khu nghỉ dưỡng có nhiều tiện ích đi kèm cho du khách như hồ bơi nước ấm, khu vui chơi cho trẻ em, phòng hội nghị - tiệc cưới, bãi giữ xe miễn phí,...
5. Sapa Cat Cat Hill Resort & Spa
Sapa Cát Cát Hill Resort nằm nép mình bên sườn đồi của bản Cát Cát xinh đẹp. Khu nghỉ dưỡng có thiết kế đơn giản và hiện đại, view đẹp mãn nhãn khi toàn bộ các căn bungalow hướng thung lũng Mường Hoa.
Ở Sapa Cát Cát Hill Resort, du khách có thể thưởng thức âm thanh trong trẻo của thiên nhiên cùng làn gió mát lành cuốn đi mọi muộn phiền và âu lo, đưa ta trở về với những bình yên, sự cân bằng cảm xúc bên trong tâm hồn. Resort Cat Hills Resort & Spa như một bản làng nhỏ với những căn bungalow nằm cách nhau 5-10m tạo trải nghiệm riêng biệt thú vị cho du khách. Khu nghỉ dưỡng có bể bơi bốn mùa, Dao's Spa và nhà hàng H'mong cùng tiện ích nội khu dành cho du khách.

View thung lũng Mường Hoa từ phòng Deluxe tại resort
Vậy bạn sẽ lựa chọn resort nào cho kỳ nghỉ của mình? Nếu còn đắn đo và cần được hỗ trợ thêm thì hãy liên lạc ngay với Du lịch Lào Cai qua fanpage facebook.com/visit.laocai để được tư vấn miễn phí nhé!
 
Bùi Thái Hà
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CỔNG THÔNG TIN DU LỊCH TỈNH LÀO CAI
Đơn vị chủ quản: Sở Du lịch tỉnh Lào Cai
Đơn vị quản lý: Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch tỉnh Lào Cai.
Chịu trách nhiệm chính: Phạm Tất Thành - GĐ Trung tâm TT&XTDL tỉnh Lào Cai.

Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà Trung tâm Giao lưu Văn hóa và Thông tin Du lịch, đại lộTrần Hưng Đạo, phường Nam Cường, TP Lào Cai tỉnh Lào Cai.
Sốđiện thoại: 02143.669898;

Email : info@sapa-tourism.com hoặc ttttdl-sdl@laocai.gov.vn