Đông đảo du khách trong và ngoài tỉnh tham gia Lễ hội Đền Thượng 2016
Lễ hội Đền Thượng là Lễ hội tổ chức thường niên của tỉnh Lào Cai hội được diễn ra vào các ngày từ 13 đến 15 tháng giêng. Với mục đích tưởng nhớ và tỏ lòng biết ơn vị anh hùng dân tộc Quốc Công tiết chế Hưng Đạo Vương người đã có công lớn trong sự nghiệp bảo vệ bờ cõi non sông đất nước. 
Lễ hội Đền Thượng năm nay đã thu hút được rất đông lượng khách trong và ngoài nước đến tham quan. Theo thống kê lượng khách năm 2016 đến thăm quan tại Lễ hội khoảng 6,2 vạn lượt cao gấp 6 lần so với Lễ hội đền thượng năm 2015. Đây là một dấu hiệu đáng mừng trong phát triển du lịch của tỉnh Lào Cai.
Rất đông du khách đến tham quan tại Lễ hội 2016
Khu biểu diễn văn nghệ và khu trò chơi dân gian
Trò chơi kéo co 
Trò chơi kéo co với sự tham gia của các cháu mầm non thu hút được rất đông sự cổ vũ của nhân dân và du khách. Đến với Lễ hội Đền Thượng năm nay ngoài việc thắp hương lễ phật cầu phúc cho gia đình, bạn bè, người thân du khách còn được hòa mình vào không khí tưng bừng của lễ hội với các tiết mục văn hóa, văn nghệ, thể thao như kéo co, đẩy gậy, ném còn… ngoài ra du khách còn được tìm hiểu về phong tục tập quán, con người của các dân tộc trên địa bàn tỉnh Lào Cai và thưởng thức các món ăn ẩm thực mang đậm nét văn hóa dân tộc của vùng núi Tây Bắc.
Vũ Khánh
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CỔNG THÔNG TIN DU LỊCH TỈNH LÀO CAI
Đơn vị chủ quản: Sở Du lịch tỉnh Lào Cai
Đơn vị quản lý: Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch tỉnh Lào Cai.
Chịu trách nhiệm chính: Phạm Tất Thành - GĐ Trung tâm TT&XTDL tỉnh Lào Cai.

Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà Trung tâm Giao lưu Văn hóa và Thông tin Du lịch, đại lộTrần Hưng Đạo, phường Nam Cường, TP Lào Cai tỉnh Lào Cai.
Sốđiện thoại: 02143.669898;

Email : info@sapa-tourism.com hoặc ttttdl-sdl@laocai.gov.vn