Ngày hội văn hóa du lịch huyện Tam Đường, Lai Châu tại Sa Pa
Là một hoạt động tiếp theo trong chuỗi các hoạt động của Lễ hội Mùa hè Sa Pa năm 2018, hoạt động giới thiệu “Ngày hội văn hóa du lịch huyện Tam Đường - Tỉnh Lai Châu tại Sa Pa” sẽ diễn ra từ ngày 19/5 đến hết ngày 20/5/2018 tại trung tâm thị trấn Sa Pa do Ủy ban nhân dân huyện Tam đường phối hợp với Ủy ban nhân dân huyện Sa Pa tổ chức.

Ngày hội văn hóa du lịch huyện Tam Đường là sự kiện văn hóa, du lịch nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống và nét độc đáo của thiên nhiên, con người Tam Đường, huyện Lai Châu. Việc tổ chức ngày hội nhằm mục đích quảng bá du lịch, giới thiệu về vùng trà Tam Đường, vẻ đẹp quê hương, con người nơi đây, từ đó góp phần quan trọng trong việc phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết của các dân tộc huyện Tam Đường nói riêng và tỉnh Lai Châu nói chung.
Ngày hội văn hóa du lịch huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu tại Sa Pa năm nay có một số nội dung chính như sau: Giới thiệu văn hóa, con người và các tuyến điểm du lịch độc đáo của huyện Tam Đường; Tổ chức các hoạt động triển lãm, trưng bày về văn hóa, các sản phẩm du lịch, ẩm thực; Biểu diễn văn nghệ, các trò chơi dân gian…Hãy đến thưởng thức và trải nghiệm những sắc màu độc đáo của Ngày hội văn hóa du lịch huyện Tam Đường tại Sa Pa năm 2018.

Nguyễn Thu Thủy (Ảnh: sưu tầm)
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CỔNG THÔNG TIN DU LỊCH TỈNH LÀO CAI
Đơn vị chủ quản: Sở Du lịch tỉnh Lào Cai
Đơn vị quản lý: Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch tỉnh Lào Cai.
Chịu trách nhiệm chính: Phạm Tất Thành - GĐ Trung tâm TT&XTDL tỉnh Lào Cai.

Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà Trung tâm Giao lưu Văn hóa và Thông tin Du lịch, đại lộTrần Hưng Đạo, phường Nam Cường, TP Lào Cai tỉnh Lào Cai.
Sốđiện thoại: 02143.669898;

Email : info@sapa-tourism.com hoặc ttttdl-sdl@laocai.gov.vn