(01/01/2021) Lào Cai đón đoàn khách du lịch đầu tiên đến Sa Pa năm 2021
9h00 sáng 01/01/2021, đoàn khách đầu tiên tới xông đất Sa Pa trong năm mới 2021 đã được đón long trọng tại Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch tỉnh Lào Cai, số 02 đường Fansipan, thị xã Sa Pa.

Được sự nhất trí của Thường trực Thị ủy, sáng 01/01/2021, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lào Cai phối hợp cùng UBND thị xã Sa Pa đã tổ chức chương trình “Chào mừng những du khách đầu tiên đến thị xã Sa Pa năm 2021”. Đoàn khách gồm 50 người tới từ khắp vùng miền trên cả nước đến du lịch Sa Pa – Lào Cai theo tour do hãng xe InterBus Lines, khách sạn Pao's Sa Pa, khách sạn Châu Long, khu nghỉ dưỡng Cao Nguyên, khách sạn Lacasa Sapa, khách sạn Sapa Retreat.

Đoàn khách du lịch đầu tiên tới thị xã Sa Pa năm 2021 chụp ảnh lưu niệm cùng đại biểu
Tới đón khách và tham dự cùng chương trình có sự có mặt của bà Giàng Thị Dung – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai, ông Trần Sơn Bình – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lào Cai, ông Trần Đăng Toàn – Tỉnh ủy viên Bí thư Thị ủy Sa Pa, ông Phạm Cao Vỹ - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Sa Pa, ông Nguyễn Xuân Chiến – Giám đốc Công ty MTV DVDL Cáp treo Fansipan Sapa, cùng các đồng chí lãnh đạo Ban Đảng, Đoàn thể và cơ quan, ban ngành của thị xã Sa Pa.

Đoàn khách đầu tiên tới Sa Pa năm 2021 check-in trên đỉnh Fansipan 
Trong không khí vui tươi, hân hoan đón năm mới 2021, du khách và đại biểu đã cùng nâng ly chúc mừng năm mới, thưởng thức các tiết mục văn nghệ đậm chất Lào Cai – Tây Bắc và trải nghiệm Lễ hội Tuyết Sa Pa đang diễn ra từ 31/12/2020 đến 03/01/2021 tại khuôn viên số 02 đường Fansipan, thị xã Sa Pa.

Du khách háo hức đón năm mới 2021 ở Sa Pa
Sa Pa luôn nằm trong số những điểm đến hàng đầu của Việt Nam. Sự có mặt của đông đảo du khách trong dịp năm mới 2021 là tín hiệu đáng mừng cho phục hồi du lịch nơi đây. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn trước sự diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, toàn bộ các du khách đến Sa Pa vẫn phải tuân thủ quy định về đeo khẩu trang và sát trùng tay khi tham gia du lịch.
Bùi Hà (ảnh: Nguyễn Chiểu)
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CỔNG THÔNG TIN DU LỊCH TỈNH LÀO CAI
Đơn vị chủ quản: Sở Du lịch tỉnh Lào Cai
Đơn vị quản lý: Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch tỉnh Lào Cai.
Chịu trách nhiệm chính: Phạm Tất Thành - GĐ Trung tâm TT&XTDL tỉnh Lào Cai.

Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà Trung tâm Giao lưu Văn hóa và Thông tin Du lịch, đại lộTrần Hưng Đạo, phường Nam Cường, TP Lào Cai tỉnh Lào Cai.
Sốđiện thoại: 02143.669898;

Email : info@sapa-tourism.com hoặc ttttdl-sdl@laocai.gov.vn