(13/4/2022) Giá vé các điểm tham quan du lịch Sa Pa năm 2022
Sa Pa luôn là điểm đến được rất nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn để du lịch, nghỉ dưỡng và trải nghiệm. Du lịch Lào Cai rất vui vì đã được bạn tin tưởng, chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn để bạn có một chuyến đi thú vị với nhiều kỉ niệm đáng nhớ nhất. Kỳ nghỉ lễ 10/3 và 30/4 sắp tới gần, các thông tin về điểm tham quan ở Sa Pa dưới đây sẽ rất hữu ích cho bạn và gia đình.

1. Đỉnh Fansipan
Fansipan là đỉnh núi cao nhất Việt Nam, được mệnh danh là "nóc nhà Đông Dương" thuộc dãy núi Hoàng Liên Sơn. Để chinh phục ngọn núi này, các bạn có thể trekking đường bộ từ Trạm Tôn với giá vé là 355.000 đồng/người. Còn đối với những bạn không có đủ thời gian và sức khỏe để trekking thì có thể mua vé cáp treo lên đỉnh Fansipan. Giá vé cáp treo Fansipan Sa Pa khứ hồi hiện nay là người lớn 737.000 đồng/người, trẻ em: 540.000 đồng/người (cao 1m-1,4m), trẻ em dưới 1m: miễn phí. Đối với người trong tỉnh Lào Cai giá vé là 540.000 đồng/người, 442.000 đồng/trẻ em (cao 1-1,4m); tàu hỏa leo núi Mường Hoa và Đỗ Quyên đồng giá 99.000 đồng/vé.
2. Bản Cát Cát:
Bản Cát Cát là một ngôi làng dân tộc nơi người Mông sinh sống, cách trung tâm Sa Pa 3km. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh bản làng bình yên, tìm hiểu về phong tục tập quán, văn hóa của người Mông và chụp những bộ hình với trang phục truyền thống của đồng bào dân tộc Mông tuyệt đẹp. Giá vé vào cửa tham quan bản Cát Cát hiện nay là 90.000 đồng/người lớn và 50.000 đồng/trẻ em.

Bản Cát Cát đẹp thơ mộng
3. Thác Bạc Sa Pa:
Cách trung tâm Sa Pa 12km. Thác Bạc là thượng nguồn của suối Mường Hoa mộng mơ. Thác Bạc với độ cao trên 200m là điểm đến lý tưởng cho những bạn yêu thiên nhiên và khám phá vẻ đẹp Tây Bắc. Khung cảnh hùng vĩ ấn tượng khiến bạn sẽ có những trải nghiệm không thể nào quên được. Giá vé tham quan thác Bạc hiện nay là 20.000 đồng/người lớn và 10.000 đồng/trẻ em.
4. Suối vàng - Thác Tình Yêu:
Cách trung tâm Sa Pa 12km - Suối Vàng, Thác Tình Yêu nằm trong vùng lõi của vườn quốc gia Hoàng Liên ở độ cao 2000m, được thiên nhiên ưu ái với thảm thực vật đa dạng, địa hình núi cao, thời tiết thay đổi liên tục. Bước chân tới đây bạn sẽ thấy những dòng suối trong mát , rừng già được bảo vệ nghiêm ngặt, có dòng suối vàng óng và thác Tình Yêu thơ mộng. Đặc biệt với bãi cỏ rộng trải dài thuận tiện cho việc cắm trại qua đêm, đem đến một trải nghiệm đặc biệt không nơi nào có được. Giá vé vào cửa để khám phá suối Vàng – thác Tình yêu là 75.000 đồng/người và trẻ em là 30.000 đồng/người.
Ngoài một số điểm du lịch trên, Sa Pa còn khá nhiều những bản làng xinh đẹp, mộc mạc với phong cảnh tuyệt đẹp đặc trưng của Tây Bắc như Lao Chải, Tả Van, Sín Chải, Hầu Thào, Bản Hồ, Bản Hang Đá, Sâu Chua, Tả Phìn,… hoàn toàn không mất phí, vé tham quan. Hãy một lần đến khám phá những bản làng này chắc chắn bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng về vẻ đẹp của Sa Pa.

Swing Sa Pa với nhiều khung hình check-in hiện đại


Cầu kính Rồng Mây tại khu vực đèo Ô Quý Hồ tiếp giáp giữa Sa Pa và Lai Châu cũng là một lựa chọn thú vị cho du khách
Vẫn còn rất nhiều điểm tham quan thú vị khác của Sa Pa như Secret Garden, Moana Sa Pa, Sa Pa Story, Best view, Swing Sa Pa, vườn dâu Sa Pa,… Để biết thêm thông tin chi tiết, đừng ngại ngần liên hệ với Du lịch Lào Cai qua hotline 02143 871 975 hoặc facebook fanpage http://facebook.com/visit.laocai; website dulichlaocai.vn hoặc laocaitourism.vn.
 








 
Đỗ Thị Hoa
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CỔNG THÔNG TIN DU LỊCH TỈNH LÀO CAI
Đơn vị chủ quản: Sở Du lịch tỉnh Lào Cai
Đơn vị quản lý: Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch tỉnh Lào Cai.
Chịu trách nhiệm chính: Phạm Tất Thành - GĐ Trung tâm TT&XTDL tỉnh Lào Cai.

Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà Trung tâm Giao lưu Văn hóa và Thông tin Du lịch, đại lộTrần Hưng Đạo, phường Nam Cường, TP Lào Cai tỉnh Lào Cai.
Sốđiện thoại: 02143.669898;

Email : info@sapa-tourism.com hoặc ttttdl-sdl@laocai.gov.vn