Hoa osaka nhuộm vàng các con đường Bắc Hà
Những ngày cuối tháng 6, đầu tháng 7 trong cái nắng oi ả của mùa hè với râm ran tiếng ve kêu thì một số con đường ở thị trấn Bắc Hà lại được phủ lên mình màu vàng óng ả của hoa Osaka như làm dịu đi cái nắng chói chang vậy.

Hoa Osaka vàng hay còn được biết đến với nhiều tên khác nhau như hoa muồng Hoàng Yến, hoa muồng hoàng hậu, hoa mai nở muộn,…. Hoa osaka đặc trưng bởi màu vàng óng của những cánh hoa rung rinh rủ xuống như những chùm đèn lồng, tán rộng phủ mát nên thường được trồng ở ven các tuyến đường để tạo cảnh quan.
Đến Bắc Hà muà này bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ mà còn được ngắm những cánh hoa vàng rực, ghi lại những bức hình đẹp bên đường hoa osaka và thưởng thức lê Tai Nung thanh mát, mận Tả Van ngọt ngào…
Một số hình ảnh đường hoa osaka tại thị trấn Bắc Hà.
Những chùm hoa osaka vàng óng rủ xuống
Những con đường dường như đẹp hơn khi được nhuộm lên mình sắc vàng

Bạn muốn có chuyến đi hoàn hảo hơn, cần những thông tin về đi lại, ăn nghỉ, vui chơi tại Bắc Hà, Lào Cai. Mời bạn truy cập thêm vào fanpage ThongTinDuLichLaoCai hoặc gọi đến số 02143.871.975 để được tư vấn miễn phí.

Lương Hậu
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CỔNG THÔNG TIN DU LỊCH TỈNH LÀO CAI
Đơn vị chủ quản: Sở Du lịch tỉnh Lào Cai
Đơn vị quản lý: Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch tỉnh Lào Cai.
Chịu trách nhiệm chính: Phạm Tất Thành - GĐ Trung tâm TT&XTDL tỉnh Lào Cai.

Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà Trung tâm Giao lưu Văn hóa và Thông tin Du lịch, đại lộTrần Hưng Đạo, phường Nam Cường, TP Lào Cai tỉnh Lào Cai.
Sốđiện thoại: 02143.669898;

Email : info@sapa-tourism.com hoặc ttttdl-sdl@laocai.gov.vn