(18/12/2019) Ngày hội Văn hóa Du lịch Sa Pa sẽ diễn ra trong 02 ngày 21-22/12/2019 tại Thành phố Hồ Chí Minh
Ngày hội Văn hóa Du lịch Sa Pa sẽ diễn ra trong 02 ngày 20-21/12/2019 tại thành phố Hồ Chí Minh với nhiều hoạt động đặc sắc và hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm bất ngờ, thú vị.
Du lịch Lào Cai trân trọng giới thiệu đến du khách các hoạt động cụ thể sau:
*Thời gian: Từ 13h00 - 22h00 ngày 21/12 và 09h00 – 14h00 ngày 22/12/2019.
* Địa điểm: Khu hồ bán nguyệt, đường Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
Ngày hội Văn hóa Du lịch Sa Pa tại thành phố Hồ Chí Minh
 Công viên Hồ Bán Nguyệt - Tp.Hồ Chí Minh: Nơi diễn ra Ngày hội Văn hóa Du lịch Sa Pa 
* Các hoạt động:
         + Tổ chức các hoạt động trình diễn văn hóa truyền thống các dân tộc Sa Pa - Lào Cai, trưng bày triển lãm ấn phẩm, nông sản vật của tỉnh Lào Cai.
- Thời gian: Từ 13h00 - 22h00 ngày 21/12 và 09h00 - 14h00 ngày 22/12/2019.
- Nội dung:
Trưng bày, giới thiệu quy trình sản xuất các sản phẩm thủ công truyền thống (thêu thổ cẩm, vẽ sáp ong, quay sợi..); Tổ chức các hoạt động trình diễn văn hóa ẩm thực và mời thưởng thức ẩm thực như thắng cố, xôi bảy màu, bánh trưng đen; Tổ chức các hoạt động trải nghiệm cho du khách: mặc trang phục truyền thống các dân tộc chụp ảnh check-in với tiểu cảnh mô phỏng danh lam thắng cảnh, điểm du lịch nổi tiếng của Sa Pa;
Trưng bày các ấn phẩm, tài liệu quảng bá điểm đến du lịch độc đáo của Khu du lịch quốc gia Sa Pa, Lào Cai, Bắc Hà, Bát Xát tới du khách; Trình chiếu video clip du lịch Lào Cai; Cung cấp và giải đáp thông tin về du lịch Lào Cai cho du khách; Các doanh nghiệp của tỉnh tham gia trưng bày và giới thiệu các sản phẩm du lịch đặc trưng.
Tổ chức triển lãm 30 bức ảnh theo chủ đề “Hương sắc Lào Cai”.
* Chương trình biểu diễn nghệ thuật “Ngày hội Văn hóa Du lịch Sa Pa”:
- Thời gian: Từ 19h30 - 21h00, ngày 21/12/2019.
- Chủ đề: “Ngày hội Văn hóa Du lịch Sa Pa – Lào Cai”.
- Nội dung: Chương trình biểu nghệ thuật truyền thống đặc sắc do các nghệ nhân, diễn viên trình diễn với các tiết mục múa khèn, hát, thổi sáo mông, múa gậy sinh tiền, múa xòe...; Trình diễn trang phục thổ cẩm; Tái hiện các lễ hội văn hóa đặc sắc
Ngày hội Văn hóa Du lịch Sa Pa tại thành phố Hồ Chí Minh là một trong những hoạt động nhằm xúc tiến, quảng bá du lịch và giới thiệu nét đặc sắc văn hóa truyền thống các dân tộc, cảnh quan, sản phẩm và dịch vụ du lịch tiêu biểu của huyện Sa Pa nói riêng và của tỉnh Lào Cai nói chung. Các hoạt động của ngày hội chắc chắn sẽ để lại nhiều ấn tượng đẹp, thu hút khách du lịch thị trường phía Nam đến Lào Cai, Sa Pa du lịch.
Lưu Vân Anh
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CỔNG THÔNG TIN DU LỊCH TỈNH LÀO CAI
Đơn vị chủ quản: Sở Du lịch tỉnh Lào Cai
Đơn vị quản lý: Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch tỉnh Lào Cai.
Chịu trách nhiệm chính: Phạm Tất Thành - GĐ Trung tâm TT&XTDL tỉnh Lào Cai.

Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà Trung tâm Giao lưu Văn hóa và Thông tin Du lịch, đại lộTrần Hưng Đạo, phường Nam Cường, TP Lào Cai tỉnh Lào Cai.
Sốđiện thoại: 02143.669898;

Email : info@sapa-tourism.com hoặc ttttdl-sdl@laocai.gov.vn