Khép lại Tuần văn hóa du lịch Bắc Hà năm 2018
Tuần Văn hóa Du lịch Bắc Hà  được tổ chức tại huyện Bắc Hà – Lào Cai với quy mô cấp tỉnh từ ngày 1/6 đến hết ngày 9/6 năm 2018, với chủ đề “Sắc mầu cao nguyên trắng” đã kết thúc với nhiều hoạt động du lịch văn hoá, thể thao diễn ra rất thành công. Thông qua các hoạt động du lịch phong phú đã khẳng định rõ tiềm năng và thế mạnh du lịch  vùng đất được mệnh danh là cao nguyên trắng Bắc Hà.

Tuần Văn hóa Du lịch Bắc Hà năm 2018 đã diễn ra thành công tốt đẹp, đảm bảo chất lượng, hiệu quả. Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch phong phú, đặc sắc đã diễn ra xuyên suốt từ 1/6 đến 9/6/2018, trong đó các hoạt động được tổ chức rất hiệu quả và hấp dẫn du khách, đó là: Giải đua xe đạp Bắc Hà (Lào Cai) - Xín Mần (Hà Giang) với sự tham gia của hơn100 vận động viên trên tổng chiều dài đường đua là 40 km; Lễ hội đường phố - trình diễn văn hóa dân gian theo hình thức trình diễn lễ hội đường phố và biểu diễn các điệu dân ca dân vũ tiêu biểu của các dân tộc thiểu số tại Bắc Hà; Lễ hội mận - trưng bày nông sản địa phương; Tham quan trải nghiệm tại Dinh Hoàng A Tưởng; Tour tham quan bản làng....  Đặc sắc nhất là đua ngựa truyền thống với các kỵ sĩ là những nông dân chất phác, những chú ngựa thồ hàng, điều đó đã tạo nên sức cuốn hút riêng của đua ngựa vùng cao.
Tuần Văn hóa  Du lịch Bắc Hà mang tới du khách một chuỗi chương trình, hoạt động phong phú, hấp dẫn mang đặc trưng của vùng đất “cao nguyên trắng” Bắc Hà; góp phần tích cực giới thiêu, quảng bá sản phẩm du lịch, hàng thủ công, văn hóa ẩm thực, sản phẩm đặc hữu khác của các dân tộc vùng cao, qua đó làm nổi bật lên sức sáng tạo, nét tinh tế văn hóa truyên thống các dân tộc tỉnh Lào Cai nói chung và huyện Bắc Hà nói riêng. Đồng thời, đây cũng là dịp thu hút mạnh mẽ các nguồn lực để phát triển du lịch.
Tuần văn hóa du lịch Bắc Hà 2018 đầy ắp sự kiện và hoạt động du lịch khép lại, cũng là lúc mở ra một tương lai tươi sáng cho vùng đất cao nguyên trắng Bắc Hà tươi sáng hơn.
Dưới đây là một số hình ảnh về Tuần văn hóa du lịch Bắc Hà:

Bùi Hà
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CỔNG THÔNG TIN DU LỊCH TỈNH LÀO CAI
Đơn vị chủ quản: Sở Du lịch tỉnh Lào Cai
Đơn vị quản lý: Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch tỉnh Lào Cai.
Chịu trách nhiệm chính: Phạm Tất Thành - GĐ Trung tâm TT&XTDL tỉnh Lào Cai.

Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà Trung tâm Giao lưu Văn hóa và Thông tin Du lịch, đại lộTrần Hưng Đạo, phường Nam Cường, TP Lào Cai tỉnh Lào Cai.
Sốđiện thoại: 02143.669898;

Email : info@sapa-tourism.com hoặc ttttdl-sdl@laocai.gov.vn