Khảo sát các điểm du lịch chuẩn bị Lễ hội mùa thu Bát Xát năm 2018
Vừa qua  phòng Văn hóa - Thông tin huyện Bát Xát chủ trì phối hợp với các phòng ban, đơn vị trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lào Cai khảo sát các điểm du lịch sẽ diễn ra các hoạt trong Lễ hội mùa thu Bát Xát năm 2018. Dự kiến Lễ hội mùa thu năm nay sẽ diễn ra vào tháng 9.

Đoàn khảo sát đã trực tiếp kiểm tra đường đi, các điểm dừng chân trên cung đường leo núi, điểm biểu diễn dù lượn, cung đường đua xe đạp, địa điểm lễ khai mạc, cung đường khám phá ruộng bậc thang, chợ phiên , … đặc biệt là làng của người Hà Nhì để chuẩn bị cho tour khám phá trải nghiệm.
Để Lễ hội mùa thu năm 2018 diễn ra thành công và tạo ấn tượng với du khách, công tác chuẩn bị được huyện Bát Xát cũng như các đơn vị liên quan đã tiến hành ngay từ giờ như tích cực vệ sinh môi trường, không thả rông gia súc, chỉnh trang nhà ở, xây dựng cảnh quan xanh, sạch, đẹp. Bên cạnh đó, ngành văn hóa huyện cũng tăng cường kiểm tra, hướng dẫn các cơ sở lưu trú trên địa bàn, tổ chức tập huấn về kỹ năng làm du lịch cộng đồng cho người dân các xã Y Tý, Mường Hum, Dền Sáng, Sàng Ma Sáo; kiểm kê các giá trị văn hóa, di sản văn hóa vật thể, phi vật thể trên địa bàn huyện, góp phần phát triển du lịch.
Với sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, chắc chắn Lễ hội mùa thu Bát Xát năm 2018 sẽ diễn ra thành công, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách.
Một số hình ảnh đẹp trên cung đường khảo sát: 
le-hoi-mua-thu-bat-xat

le-hoi-mua-thu-bat-xat


le-hoi-mua-thu-bat-xat


le-hoi-mua-thu-bat-xat

 
Kim Anh
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CỔNG THÔNG TIN DU LỊCH TỈNH LÀO CAI
Đơn vị chủ quản: Sở Du lịch tỉnh Lào Cai
Đơn vị quản lý: Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch tỉnh Lào Cai.
Chịu trách nhiệm chính: Phạm Tất Thành - GĐ Trung tâm TT&XTDL tỉnh Lào Cai.

Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà Trung tâm Giao lưu Văn hóa và Thông tin Du lịch, đại lộTrần Hưng Đạo, phường Nam Cường, TP Lào Cai tỉnh Lào Cai.
Sốđiện thoại: 02143.669898;

Email : info@sapa-tourism.com hoặc ttttdl-sdl@laocai.gov.vn