(29/3/2022) Lào Cai tham gia xúc tiến quảng bá du lịch tại Hội chợ VITM Hà Nội 2022
Với mục tiêu giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh, sản phẩm du lịch đặc trưng và các sự kiện du lịch đến đông đảo du khách trong và ngoài nước, tỉnh Lào Cai sẽ tham gia Hội chợ VITM năm 2022.
VITM Hà Nội là Hội chợ du lịch quốc tế uy tín hàng đầu Việt Nam tại Hà Nội được Hiệp hội Lữ hành Việt Nam tổ chức thường niên dưới sự bảo trợ bởi Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Năm 2022, với chủ đề “Bình thường mới - Cơ hội mới cho Du lịch Việt Nam”, VITM Hà Nội sẽ diễn ra trong 4 ngày từ ngày 31/3 - 3/4/2022 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Hà Nội. Sự kiện dự kiến có sự tham gia của các doanh nghiệp, cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch từ 52 tỉnh, thành trong cả nước và từ 6 quốc gia và vùng lãnh thổ với khoảng 320 gian hàng.

Du khách được hỗ trợ thông tin tư vấn du lịch tại gian hàng của tỉnh Lào Cai
VITM là hoạt động quảng bá du lịch quốc tế lớn nhất cho đến thời điểm hiện tại sau khi nghị quyết 128/NQ-CP ngày 11/10/2021 của Chính phủ ban hành quy định tạm thời ”Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19” và hướng dẫn 3862/HD-BVHTTDL ngày18/10/2021 có hiệu lực. Đây không chỉ là cơ hội để Lào Cai tăng cường xúc tiến, quảng bá hình ảnh du lịch, văn hóa, con người điểm đến du lịch hàng đầu của Lào Cai tới đại chúng mà còn là cơ hội để các công ty, doanh nghiệp của tỉnh, gặp gỡ, trao đổi và giới thiệu các sản phẩm dịch vụ du lịch mới hấp dẫn đến du khách đồng thời thiết lập các mối quan hệ với đối tác trong nước và quốc tế.

Các sản phẩm thổ cẩm đặc trưng của Lào Cai hấp dẫn du khách
Quý cơ quan, đơn vị có nhu cầu về xúc tiến du lịch vui lòng liên hệ hotline 02143 871 975 hoặc qua fanpage facebook www.facebook.com/visit.laocai hoặc trực tiếp tại địa chỉ Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch tỉnh Lào Cai, số 02 đường Fansipan, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai.
Phạm Văn Kính
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CỔNG THÔNG TIN DU LỊCH TỈNH LÀO CAI
Đơn vị chủ quản: Sở Du lịch tỉnh Lào Cai
Đơn vị quản lý: Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch tỉnh Lào Cai.
Chịu trách nhiệm chính: Phạm Tất Thành - GĐ Trung tâm TT&XTDL tỉnh Lào Cai.

Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà Trung tâm Giao lưu Văn hóa và Thông tin Du lịch, đại lộTrần Hưng Đạo, phường Nam Cường, TP Lào Cai tỉnh Lào Cai.
Sốđiện thoại: 02143.669898;

Email : info@sapa-tourism.com hoặc ttttdl-sdl@laocai.gov.vn