(27/5/2020) Tổng cục Du lịch phát động cuộc thi clip quảng bá du lịch Việt Nam
Cuộc thi clip quảng bá du lịch Việt Nam do Tổng cục Du lịch phát động diễn ra từ ngày 15/5 đến ngày 15/6/2020 với đối tượng dự thi là công dân Viêtn Nam hoặc công dân nước ngoài đã từng đi du lịch Việt Nam, từ 18 tuổi trở lên.
Cuộc thi nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 60 năm ngày thành lập ngành Du lịch Việt Nam (9/7/1960 – 9/7/2020), nhằm tuyên truyền, giới thiệu về văn hóa, hình ảnh đất nước con người Việt Nam đến với du khách trong nước và quốc tế. Đồng thời, khuyến khích, truyền tải tình yêu và khát vọng khám phá đối với du lịch Việt Nam của du khách bốn phương, tăng cường dữ liệu xúc tiến du lịch Việt Nam.
Nội dung cuộc thi với các đề tài: Khám phá vẻ đẹp của đất nước, con người, văn hóa và các điểm đến du lịch Việt Nam. Các tác phẩm dự thi thể hiện phong cảnh đẹp và những trải nghiệm thú vị, kể về câu chuyện truyền cảm hứng, sáng tạo và vui vẻ.
Thời lượng clip dự thi: tối thiểu 30 giây và tối đa 2 phút (nếu được chọn trao giải, Ban Tổ chức sẽ bổ sung phần giới thiệu Logo du lịch Việt Nam và nhà tài trợ khoảng 3 giây).
Xem chi tiết Thể lệ Cuộc thi tại đây.
Kết quả cuộc thi sẽ được thông báo tới người đạt giải và cập nhật tại website của Tổng cục Du lịch: www.vietnamtourism.gov.vn.
Các clip dự thi đề nghị gửi về địa chỉ email tmd@vietnamtourism.gov.vn.
Nội dung email ghi rõ: Tên tác phẩm/ tác giả; số thứ tự clip/ tổng số (mỗi tác giả không quá 5 clip); điện thoại liên hệ. Tác phẩm dự thi sẽ được đăng tải trên Danh sách phát của trang Youtube Tổng cục Du lịch.
Hương Giang
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CỔNG THÔNG TIN DU LỊCH TỈNH LÀO CAI
Đơn vị chủ quản: Sở Du lịch tỉnh Lào Cai
Đơn vị quản lý: Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch tỉnh Lào Cai.
Chịu trách nhiệm chính: Phạm Tất Thành - GĐ Trung tâm TT&XTDL tỉnh Lào Cai.

Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà Trung tâm Giao lưu Văn hóa và Thông tin Du lịch, đại lộTrần Hưng Đạo, phường Nam Cường, TP Lào Cai tỉnh Lào Cai.
Sốđiện thoại: 02143.669898;

Email : info@sapa-tourism.com hoặc ttttdl-sdl@laocai.gov.vn