Lên Sa Pa thưởng thức Thuốc tắm Dao Đỏ
Khách du lịch đến với Sa Pa nên thưởng thức thuốc tắm người Dao Đỏ, đây là bài thuốc cổ truyền của người Dao giúp du khách loại bỏ mệt mỏi sau mỗi ngày khám phá, trải nghiệm tại Sa Pa.
Lấy lá thuốc của người Dao Đỏ (Ảnh: St)Sapa không chỉ hấp dẫn khách du lịch bởi vẻ đẹp mê hồn của Hàm Rồng, Thác Tình yêu  hay hương vị lôi cuốn của lẩu cá tầm, gỏi cá hồi, thắng cố ngựa, rượu ngô Bản Phố... hay thưởng thức làn điệu văn hóa riêng của dân tộc vùng cao như thổi kèn lá, múa xinh tiền, múa khèn của người H’Mông, mà du khách còn được thưởng thức tắm lá thuốc của người Dao đỏ, một bài thuốc riêng có của người Dao, giúp cho phục hồi sức khoẻ sau ngày làm việc mệt mỏi., tăng cường sức khoẻ giảm đau đầu, hết mệt mỏi, ngủ sâu, đào thải chất độc trong cơ thể qua tuyến mồ hôi, hỗ trợ điều trị các bệnh chứng như nhức mỏi, cảm cúm, phong thấp và tăng cường sinh lực “Đặc biệt tốt cho phụ nữ sau khi sinh”. Với người Dao sau mỗi ngày lao động mệt nhọc thứ không thể thiếu đó là một chảo nước lá thuốc tắm cho cả nhà để loại bỏ hết mệt mỏi trong ngày, đây là bài thuốc bồi hoàn sinh khí chuẩn bị cho một ngày lao động mới tiếp theo...
          Vì vậy quý khách đến sa Pa đừng bỏ lỡ cơ hội tắm thuốc người Dao Đỏ để tận hưởng hết những điều thú vị của chuyến du lịch tại Sa Pa.
Nguyễn Chiểu
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CỔNG THÔNG TIN DU LỊCH TỈNH LÀO CAI
Đơn vị chủ quản: Sở Du lịch tỉnh Lào Cai
Đơn vị quản lý: Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch tỉnh Lào Cai.
Chịu trách nhiệm chính: Phạm Tất Thành - GĐ Trung tâm TT&XTDL tỉnh Lào Cai.

Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà Trung tâm Giao lưu Văn hóa và Thông tin Du lịch, đại lộTrần Hưng Đạo, phường Nam Cường, TP Lào Cai tỉnh Lào Cai.
Sốđiện thoại: 02143.669898;

Email : info@sapa-tourism.com hoặc ttttdl-sdl@laocai.gov.vn