(13/5/2020) Mách bạn địa chỉ mua hàng lưu niệm uy tín ở Sapa
Không chỉ hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp của thiên nhiên mà còn bởi những món quà lưu niệm đặc biệt mang nét đặc trưng riêng của Sapa. Một chuyến đi đến Sa Pa hẳn sẽ trở thành một kỷ niệm khó quên, vậy bạn có phải là nên lưu giữ chút kỷ niệm nào đó bằng một món đồ, món quà lưu niệm từ vùng đất xinh đẹp này. 
Dưới đây là các địa chỉ mua hàng lưu niệm uy tín bạn có thể ghé thăm:
1. Thổ Cẩm Lan Rừng (Wild Orchid Handicrafts)
Địa chỉ: 29A, Cầu Mây, Sapa, Lào Cai
Số 02 Fanxipan, Sapa, Lào Cai tầng 1 nhà Bảo tàng thuộc Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch Lào Cai
Điện thoại: 097 644 97 96
Web: https://www.thocamlanrung.com/
 Lưu niệm Sa Pa
Thổ cẩm Lan Rừng là địa chỉ cửa hàng bán đồ lưu niệm Sapa. Bạn sẽ ngạc nhiên bởi những món đồ thổ cẩm, tơ tằm được thiết kế công phu và tỉ mỉ từ hình thức đến màu sắc hoàn hảo đem lại cho quý khách hàng những món đồ chất lượng và vô cùng ý nghĩa. Tuy giá thành hơi cao so với các cửa hàng khác nhưng bạn có thể yên tâm về chất lượng.
Lưu niệm Sa Pa
Mang phong cách khá nhẹ nhàng đậm bản sắc vùng cao Sapa nhưng sang trọng cả về không gian và sản phẩm. Thổ cẩm Lan Rừng luôn là nơi nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ khách hàng.
2. Cửa hàng lưu niệm Châu Long Sapa
Địa chỉ: 24 Đồng Lôi, Sapa, Lào Cai
Website: http://chaulonghotel.com/cua-hang-lua-do-luu-niem/
Cửa hàng lưu niệm Châu Long Sapa chuyên cung cấp đồ thổ cẩm với các mặt hàng đa dạng được dệt thủ công, mẫu mã đẹp, đường nét hoa văn tinh tế như đồ trang trí nội thất, quần áo, phụ kiện,…
Nếu muốn chọn mua đồ lưu niệm Sapa là những món quà tặng nhỏ, mang đậm dấu ấn của vùng đất xinh đẹp này, hãy ghé ngay qua cửa hàng lưu niệm Châu Long Sapa. Đây cũng là nơi được rất nhiều khách du lịch nước ngoài yêu thích.
Lưu niệm Sa Pa
3. Woodcarving shop
Địa chỉ: 014 Đường Mường Hoa, Thị xã Sapa
Điện thoại: +84 977893566
Ngoài những món quà lưu niệm đã quá phổ biến thì hiện nay những món quà lưu niệm bằng gỗ hoặc đá  cũng là một sự lựa chọn đang rất được ưa chuộng. Những món quà bằng đồng này không chỉ có vẻ ngoài sang trọng, bắt mắt, đa dạng về mẫu mã, mà còn mang đậm bản sắc văn hóa của người Việt. Đặc biệt, mỗi vật phẩm này lại mang những thông điệp riêng và có độ bền tương đối cao nên có thể lựa chọn dễ dàng mà không kém phần ý nghĩa, độc đáo. Các sản phẩm này được làm hoàn toàn thủ công nhờ các thợ lành nghề với giá cả phải chăng.
4. SaPa Trekking & Souvenir
Địa chỉ: 04 Xuân Viên, Thị xã Sapa
Điện thoại: +84373248668
Nằm ở vị trí trung tâm của thị xã Sapa, cửa hàng Sapa Trekking & Souvenir rất thuận tiện để du khách ghé thăm và mua quà lưu niệm. Đây là địa chỉ mua sắm đa dạng và chất lượng tại trung tâm phố núi. Nơi đây chuyên bán các mặt hàng thổ cẩm, các loại tinh dầu, đặc sản Sapa,…Ngoài ra còn có giầy dép, quần áo của thương hiệu The Northface.
Cửa hàng có quy mô khá lớn và rộng nên khách hàng có thể thoải mái để ngắm nhìn, lựa chọn món đồ phù hợp với bản thân. Mức giá quà lưu niệm cũng khá hợp lý từ 20.000 - 1.000.000 đồng tùy món nên được nhiều du khách yêu thích. Cũng vì thế cửa hàng đã trở thành điểm mua sắm đáng tin cậy được nhiều du khách lựa chọn nhất là du khách quốc tế.
Lưu niệm Sa Pa
5. Mai Coffee & Souvenir
Địa chỉ: 02 đường Hàm Rồng, thị xã Sapa
Là cửa hàng bán đồ lưu niệm chất lượng ở Sapa, Mai Coffee & Souvenir là nơi thường xuyên được nhiều khách du lịch ghé thăm nhất là khách du lịch trong nước. Có rất nhiều mặt hàng thổ cẩm đẹp và thú vị được bán ở đây. Các sản phẩm ở đây là túi xách, trang sức, phụ kiện thủ công với kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ đa dạng, đẹp và lạ mắt. Giá chỉ từ 9.000 đồng / món.
Cửa hàng không chỉ bán đồ lưu niệm ở Sapa mà còn bán nhiều đặc sản khác của Sapa như mứt, trà hoa, tinh dầu, ... giá cả phải chăng nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo.
6. Cửa hàng lưu niệm Việt Silver
Địa chỉ: Số nhà 013 - Mường Hoa - Thị xã Sa Pa –Lào Cai
Trang sức bạc do chính những người Mông và Dao ở đây làm ra cũng là một nét đặc trưng không thể thiếu ở Sapa. Mỗi dân tộc thì sẽ có những nét hoa văn độc đáo khác nhau. Tuy nhiên, bạn hãy cẩn thận khi chọn mua trang sức bằng bạc nếu bạn không muốn mua phải hàng kém chất lượng. Chính vì thế cửa hàng Việt Silver cung cấp những sản phẩm trang sức bạc hết sức tinh tế và đẹp mắt, đa dạng về mẫu mã nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng. Ngoài ra cửa hàng cũng bày bán những mặt hàng thổ cẩm xinh xắn với giá cả hợp lý
Bạn hãy ghé thăm cửa hàng và lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý.
 7. Chợ Sapa
Chợ trung tâm Sapa là một địa chỉ tuyệt vời để lựa chọn cho mình một món đồ ưng ý như: Các loại thuốc bắc đặc trưng ở Sapa như hoa và cao Atiso, cây mật gấu, chè giảo cổ lam, thuốc lá tắm của người Dao đỏ; Hàng thổ cẩm như khăn, quần áo, tấm trải trang trí; Các mặt hàng lưu niệm như khèn, dao đi rừng của người Mông, trống mặt trời của người Dao đỏ; Các loại rau củ quả, trái cây theo mùa,…
Đỗ Hoa
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CỔNG THÔNG TIN DU LỊCH TỈNH LÀO CAI
Đơn vị chủ quản: Sở Du lịch tỉnh Lào Cai
Đơn vị quản lý: Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch tỉnh Lào Cai.
Chịu trách nhiệm chính: Phạm Tất Thành - GĐ Trung tâm TT&XTDL tỉnh Lào Cai.

Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà Trung tâm Giao lưu Văn hóa và Thông tin Du lịch, đại lộTrần Hưng Đạo, phường Nam Cường, TP Lào Cai tỉnh Lào Cai.
Sốđiện thoại: 02143.669898;

Email : info@sapa-tourism.com hoặc ttttdl-sdl@laocai.gov.vn