(13/01/2022) Biển mây tuyệt đẹp ở Bestview Sa Pa
Đến Sa Pa du lịch, bạn băn khoăn tìm một nơi vừa có view núi, vừa có thể săn mây, lại vừa thanh bình, an yên vậy thì chắc chắn Best View Sa Pa là một lựa chọn tuyệt vời mà bạn không thể bỏ lỡ.
Tọa lạc tại tổ 3, phường Cầu Mây, thị xã Sa Pa, Best View Sa Pa đúng với tên gọi của mình là điểm ngắm cảnh cực kỳ lý tưởng ở Sa Pa.



Ảnh: Toàn cảnh Best View.
Được biết đến là khu du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho du khách thích khám phá và trải nghiệm, Best view Sa Pa thu hút bạn theo một cách rất riêng bởi những khoảng sân vườn rộng rãi được trang trí theo phong cách hiện đại, lãng mạn. Đây là nơi bạn có thể vừa thư giãn, đắm chìm vào cuộc sống thiên nhiên núi rừng, vừa có thể ngắm toàn cảnh thung lũng Mường Hoa - thung lũng đẹp nhất Sa Pa. Nếu muốn nghỉ lại qua đêm tại đây, bạn có thể glamping cực chất với lều ngủ, set nướng BBQ do Best view Sa Pa cung cấp.
Trải nghiệm thức dậy buổi sáng cùng bạn bè, gia đình làm đồ ăn sáng, ngồi nhâm nhi cà phê và ngắm bình minh giữa biển mây chắc hẳn sẽ rất đáng để thử đấy!


Ảnh: Đến Best view các bạn sẽ có trải nghiệm ngủ lều,sáng dậy ngắm bình minh đêm nướng đồ và đốt lửa trại
.

Ảnh: Best view một điểm săn mây bạn không thể bỏ lỡ khi khám phá thiên đường du lịch Sapa trong những ngày đầu đông lạnh với biển mây siêu đẹp này
Giá vé vào cổng Best View Sa Pa là 50.000 đồng/người, một mức giá rất phù hợp và đáng để trải nghiệm. Đến Sa Pa mùa mây, nhớ đừng bỏ lỡ Best View nhé.
Đỗ Thị Hoa
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CỔNG THÔNG TIN DU LỊCH TỈNH LÀO CAI
Đơn vị chủ quản: Sở Du lịch tỉnh Lào Cai
Đơn vị quản lý: Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch tỉnh Lào Cai.
Chịu trách nhiệm chính: Phạm Tất Thành - GĐ Trung tâm TT&XTDL tỉnh Lào Cai.

Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà Trung tâm Giao lưu Văn hóa và Thông tin Du lịch, đại lộTrần Hưng Đạo, phường Nam Cường, TP Lào Cai tỉnh Lào Cai.
Sốđiện thoại: 02143.669898;

Email : info@sapa-tourism.com hoặc ttttdl-sdl@laocai.gov.vn