Top 4 Homestay Y Tý có view cực hot
Y Tý là một xã vùng cao biên giới thuộc huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai được rất nhiều bạn trẻ ưa thích tìm hiểu và khám phá không chỉ vẻ đẹp mộc mạc, hoang sơ mà đây còn là nơi nghỉ dưỡng, thư giãn lý tưởng. Không ồn ào náo nhiệt, tiện nghi như các thành phố lớn nhưng lại có sức hút đến kỳ lạ.
Đến với vùng cao Y Tý mùa nào trong năm cũng đều có vẻ đẹp riêng tùy sự cảm nhận của mỗi du khách, cũng giống như sự lựa chọn những homestay để  nghỉ dưỡng. Bài viết này, Du lịch Lào Cai gửi bạn top 4 Homestay Y Tý có view cực hot, view ngắm cảnh đẹp và giúp du khách tận hưởng hương sắc vùng cao.
1. Homestay Xá Hà Nhì
Nếu bạn muốn đi săn mây, ngắm cánh đồng, ruộng lúa uốn lượn quanh các sườn đồi, đẹp như tranh vẽ, hay trải nghiệm văn hóa vùng cao thì một trong các homestay ở Y Tý được nhiều du khách lựa chọn chính là Homestay Xá Hà Nhì Y Tý. Homestay này được thiết kế đơn giản, mộc mạc nhưng lại mang đến một không gian thư giãn tuyệt vời dành cho những con người yêu thích thiên nhiên. Với lợi thế ở trên cao nên từ phòng ngủ của homestay là du khách đã có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ khung cảnh lãng mạn của Y Tý.

Một góc view tại Homestay Xá Hà Nhì
2. Homestay Y Tý Clouds
Với Homestay Y Tý Clouds, du khách lại có cơ hội được nghỉ ngơi trong ngôi nhà trình tường truyền thống của người dân địa phương. Những căn phòng ngủ đều có view rất đẹp, nhìn thẳng ra thửa ruộng bậc thang bát ngát và các dãy núi trùng điệp. Mỗi sáng sớm thức giấc, chỉ cần mở mắt ra là hiện ngay cả biển mây bồng bềnh trôi trước mặt. Không chỉ là ngắm cảnh đất trời bao la mà du khách còn cảm nhận bầu không khí sảng khoái giúp xua tan mọi mệt nhọc, xô bồ nơi phố thị ồn ào.
Homestay Y Tý Clouds
3. Homstay A Dè
Khi đến với Homestay A Dè lại được tận hưởng không gian kiểu dáng nhà sàn mộc mạc, đơn giản của đồng bào và xung quanh là khu sân vườn cùng cảnh đẹp hùng vĩ, thơ mộng của đất trời vùng cao Lào Cai. Tại đây có cả phòng riêng và phòng tập thể với sức chứa lên tới 50 người rất phù hợp với nhiều bạn đi chơi theo nhóm đông người.
4. Y Tý Farmstay
Một không gian rộng rãi, thoáng mát, chia thành 2 hình thức lưu trú là cắm trại qua đêm hoặc thuê phòng riêng thông thường để du khách lựa chọn tùy theo ý thích. Dù bạn ở phòng nào thì cũng có view ngắm cảnh vô cùng đẹp với một không gian thoải mái đó là Y Tý Farmstay. Dọc theo sườn đồi bên dưới các bungalow là khu vườn trồng hoa, trồng rau và các loại dược liệu. Vào những ngày Y Tý có mây, du khách chỉ cần đứng đây là có thể ôm trọn cả một biển trời mây trắng vào lòng.

View đẹpY Tý Farmstay
Còn rất nhiều nhiều những homestay có view cực hot như Homestay Khám Phá Y Tý, Lảo Thẩn Homestay, A Hờ homestay, Homestay Cô Si …mỗi không gian, mỗi góc nhìn khi đến Ý Tý đều là sự trải nghiệm đầy thú vị. Đến với Y Tý, ngoài được tận hưởng phong cảnh đẹp, lãng mạn và đa sắc mầu văn hóa các dân tộc H'Mông, dân tộc Hà Nhì, dân tộc Dao, Giáy mà bạn còn được thưởng thức những món ăn đặc sản do chính những người dân địa phương chế biến. 
Kim Anh
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CỔNG THÔNG TIN DU LỊCH TỈNH LÀO CAI
Đơn vị chủ quản: Sở Du lịch tỉnh Lào Cai
Đơn vị quản lý: Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch tỉnh Lào Cai.
Chịu trách nhiệm chính: Phạm Tất Thành - GĐ Trung tâm TT&XTDL tỉnh Lào Cai.

Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà Trung tâm Giao lưu Văn hóa và Thông tin Du lịch, đại lộTrần Hưng Đạo, phường Nam Cường, TP Lào Cai tỉnh Lào Cai.
Sốđiện thoại: 02143.669898;

Email : info@sapa-tourism.com hoặc ttttdl-sdl@laocai.gov.vn