(12/5/2020) Đến Sa Pa – nhớ thưởng thức đồ nướng thơm ngon, hấp dẫn
Chắc hẳn những ai tới Sa Pa và đã thưởng thức ẩm thực Sa Pa đều sẽ rỉ tai cho bạn bè về món ăn dân dã, làm từ những nguyên liệu đậm chất vùng cao nhưng hương vị thì không chê vào đâu được đó chính là món nướng Sa Pa.

Sa Pa - địa điểm du lịch lý tưởng với những ai muốn trải nghiệm cảm giác mát mẻ vào hè, lành lạnh vào thu hay băng tuyết vào đông.Và với tiết trời lành lạnh nơi vùng núi cao khi vào hè hay những ngày giá buốt đông về thì những xiên nướng với hương thơm nức mũi sẽ xua tan cái lạnh bên ngoài và lấp đầy dạ dày của bạn ngay.

Không chỉ có những món nướng từ những nguyên liệu đơn giản, người dân Sa Pa còn làm cho những món nướng của mình trở thành món “gì cũng nướng được” vô cùng đặc biệt. Bạn đã bao giờ được thưởng thức món bánh dày nướng, đậu phụ chua nướng, trứng gà, trứng vịt nướng, lòng lợn nướng,.... Có đến hàng trăm món nướng mà nếu ở đây 1 tuần cũng chưa thưởng thức hết được. Mỗi món ăn đều có một gia vị và lối tẩm ướp riêng khiến cho mùi vị của chúng chẳng món nào giống món nào, vô cùng đa dạng mà vẫn rất ngon. Mùi thơm của gia vị, mùi béo ngậy ở lớp vỏ phía ngoài cộng với sự mịn màng mát rượi của ruột bên trong sẽ làm bạn muốn ăn mãi không thôi. 

Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy một quán nướng ở Sa Pa từ bình dân cho đến nhà hàng.Với mỗi xiên đồ nướng bạn chỉ phải trả 15.000 đến 20.000 đồng còn với cơm lam hoặc trứng chỉ 8.000 đồng. Nếu tính ra chỉ cần 100.000 đồng là đã đủ để lấp đầy dạ dày của bạn.

Trong chuyến du lịch tuyệt vời, lý tưởng tại Sa Pa đừng bỏ lỡ thưởng thức đồ nướng nhé!

Lê Vân Anh
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CỔNG THÔNG TIN DU LỊCH TỈNH LÀO CAI
Đơn vị chủ quản: Sở Du lịch tỉnh Lào Cai
Đơn vị quản lý: Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch tỉnh Lào Cai.
Chịu trách nhiệm chính: Phạm Tất Thành - GĐ Trung tâm TT&XTDL tỉnh Lào Cai.

Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà Trung tâm Giao lưu Văn hóa và Thông tin Du lịch, đại lộTrần Hưng Đạo, phường Nam Cường, TP Lào Cai tỉnh Lào Cai.
Sốđiện thoại: 02143.669898;

Email : info@sapa-tourism.com hoặc ttttdl-sdl@laocai.gov.vn