Hội thảo xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam đến năm 2025, định hướng đến năm 2030
Ngày 16/4/2016, tại Trung tâm Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (148 Giảng Võ, Hà Nội) diễn ra hội thảo: “Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu Du lịch Việt Nam đến năm 2025, định hướng đến năm 2030”
Tham dự hội thảo có Ông Hà Văn Siêu – Phó Tổng cục trưởng TCDL; Ông Từ Mạnh Lương – Vụ trưởng Vụ Khoa học - công nghệ - môi trường; Ông Nguyễn Hữu Thọ - Chủ tịch HHDL Việt Nam cùng với sự góp mặt của các doanh nghiệp Du lịch, cơ quan quản lý Du lịch các tỉnh...
 
Phó Tổng cục trưởng TCDL - Hà Văn Siêu phát biểu tại hội nghị

Hội thảo nhận định thương hiệu là một vấn đề rất quan trọng đối với lĩnh vực du lịch trong bối cảnh hội nhập và cạnh tranh toàn cầu. Nhiều chuyên gia, khách mời và các doanh nghiệp cũng đưa ra những ý kiến thể hiện cách nhìn nhận khác nhau về thương hiệu. Phó Tổng cục trưởng TCDL - Hà Văn Siêu chia sẻ Thương hiệu định hướng tên tuổi và chỗ đứng của Du lịch Việt Nam. Trong khi đó, Tổng Giám đốc Tập đoàn truyền thông Le Bros Lê Quốc Vinh cho rằng nên phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam theo hướng tác động vào tình cảm của du khách nhằm tạo ấn tượng sâu sắc.

Tại hội thảo, Tổng cục Du lịch đã tổ chức Lễ trao giải thưởng Khách sạn xanh ASEAN và Nhà có phòng cho khách du lịch thuê ASEAN. Tỉnh Lào Cai vinh dự được nhận  giải thưởng Nhà có phòng cho khách du lịch thuê ASEAN, bao gồm nhóm hộ dân có nhà ở có phòng cho khách du lịch thuê tại huyện Bắc Hà.

Lễ trao giải thưởng Nhà có phòng cho khách du lịch thuê ASEAN

Phó Tổng cục trưởng TCDL đánh giá cao những đóng góp của các cơ sở lưu trú trong việc tạo sự thân thiện với môi trường và hy vọng nó phát huy giá trị để quảng bá tới du khách tạo nên thương hiệu du lịch.
Thùy Trang
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CỔNG THÔNG TIN DU LỊCH TỈNH LÀO CAI
Đơn vị chủ quản: Sở Du lịch tỉnh Lào Cai
Đơn vị quản lý: Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch tỉnh Lào Cai.
Chịu trách nhiệm chính: Phạm Tất Thành - GĐ Trung tâm TT&XTDL tỉnh Lào Cai.

Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà Trung tâm Giao lưu Văn hóa và Thông tin Du lịch, đại lộTrần Hưng Đạo, phường Nam Cường, TP Lào Cai tỉnh Lào Cai.
Sốđiện thoại: 02143.669898;

Email : info@sapa-tourism.com hoặc ttttdl-sdl@laocai.gov.vn