(15/02/2017) Mê mẩn mùa Cải vàng
 Ai đến Lào Cai đều biết đến những loài hoa như: hoa Lan, hoa Hồng cổ Sa Pa, hoa Đỗ Quyên, hoa Cánh Bướm...nhưng có một loài hoa rất đỗi giản dị và đáng yêu, góp phần tạo nên một mùa xuân Tây Bắc đầy sắc màu, đó là hoa Cải vàng.

Những bông Cải vàng rực rỡ như những tia nắng ấm trong muà lạnh giá. Ở Lào Cai có nhiều cánh đồng hoa Cải trải khắp như Sa Pa, Bắc Hà, Mường Khương. hoa Cải trải dài trên nương, đồi, trong những thung lũng nhỏ, ươm màu rực rỡ khiến tiết trời lạnh giá trở nên ấm áp, tinh khôi lạ thường. 

Hoa Cải bắt đầu nở vào thời điểm cuối tháng 11 nhưng phải đến mùa xuân  Cải vàng mới nở rộ nhất nên bạn có thể thả sức ngắm, chụp ảnh giữa vườn hoa Cải vàng trải dài dưới nền trời xanh mênh mang. Hương hoa ngai ngái, dìu dịu sẽ mang đến cảm giác bình dị, khoan khoái. Vườn hoa Cải mang vẻ đẹp giản dị, tuy không phải là loài hoa cao sang nhưng nó khiến cho bất kì ai cũng cảm thấy thật hấp dẫn và tươi mới. 


Đi du xuân vùng cao, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm những bông Cải vàng rực rỡ. Mách nhỏ với các bạn địa chỉ vườn cải đang nở đẹp nhất hiện nay tại Lào Cai là thôn Na Lo, Tà Chải, Bắc Hà, Lào Cai.
Hoài Thu
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CỔNG THÔNG TIN DU LỊCH TỈNH LÀO CAI
Đơn vị chủ quản: Sở Du lịch tỉnh Lào Cai
Đơn vị quản lý: Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch tỉnh Lào Cai.
Chịu trách nhiệm chính: Phạm Tất Thành - GĐ Trung tâm TT&XTDL tỉnh Lào Cai.

Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà Trung tâm Giao lưu Văn hóa và Thông tin Du lịch, đại lộTrần Hưng Đạo, phường Nam Cường, TP Lào Cai tỉnh Lào Cai.
Sốđiện thoại: 02143.669898;

Email : info@sapa-tourism.com hoặc ttttdl-sdl@laocai.gov.vn