Du lịch Lào Cai ngắm hoa phượng nở
Lào cai mảnh đất tươi đẹp được thiên nhiên ưu ái với nhiều cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, nhiều hoa thơm trái ngọt. Nếu có dịp đến với Lào Cai trong những ngày hè này du khách ngoài việc tận hưởng bầu không khí trong lành mất mẻ, tránh đi cái nóng oi bức du khách còn được ngắm nhìn vẻ đẹp rực rỡ của hoa phượng trên khắp các tuyến phố của thành phố Lào Cai.
Vẻ đẹp rực rỡ của hoa phượng
Đến Lào cai du lịch nếu có dịp du khách hãy thử trải mình bằng việc đi bộ dọc các tuyến phố của thành phố Lào Cai vào mỗi buổi chiều. Du khách sẽ được tận hưởng không khí mát mẻ từ những làn gió thổi từ sông và được ngắm nhìn những cánh hoa phượng đang thi nhau bung nở khoe sắc đẹp rực rỡ.
Hoa phượng nở dọc các tuyến phố của thành phố Lào Cai
Những cánh hoa lung linh trong gió
Dọc hai bên bở sông Hồng du khách có thể vừa  ngồi nhâm nhi ly cà phê vừa tận hưởng những làn gió mát thổi nhè nhẹ từ sông và ngắm nhìn những cánh hoa phượng đẹp rực rỡ đang đung đưa trong gió.
Hoa phượng nở dọc bên bờ sông Hồng
Hãy đến Lào Cai mảnh đất tươi đẹp với khí hậu trong lành mát mẻ và con người thân thiện, mến khách để trải nghiệm cảnh đẹp và những điều thú vị nơi đây chắc hẳn bạn sẽ có một chuyến du lịch thật tuyệt vời, đầy thú vị bên bạn bè và người thân.
Bài và ảnh Vũ Khánh
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CỔNG THÔNG TIN DU LỊCH TỈNH LÀO CAI
Đơn vị chủ quản: Sở Du lịch tỉnh Lào Cai
Đơn vị quản lý: Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch tỉnh Lào Cai.
Chịu trách nhiệm chính: Phạm Tất Thành - GĐ Trung tâm TT&XTDL tỉnh Lào Cai.

Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà Trung tâm Giao lưu Văn hóa và Thông tin Du lịch, đại lộTrần Hưng Đạo, phường Nam Cường, TP Lào Cai tỉnh Lào Cai.
Sốđiện thoại: 02143.669898;

Email : info@sapa-tourism.com hoặc ttttdl-sdl@laocai.gov.vn