(21/07/2021) Tận hưởng mùa hè mát mẻ, xanh ngát ở Sa Pa
Không phải chỉ có mùa lúa chín mơ màng, Sa Pa những ngày hè vẫn rất tuyệt vời để bạn có thể cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp núi rừng trong xanh, yên bình và thực sự nên thơ. Tiết trời mát mẻ, không khí trong lành, ánh nắng hòa từng cơn gió nhẹ, tất cả làm sáng bừng sức sống của vùng núi Tây Bắc ở Sa Pa.
Sa Pa trong mắt của người trẻ luôn có sức hấp dẫn lạ kỳ. Nơi đây nổi tiếng với những phong cảnh hùng vĩ, những thửa ruộng bậc thang xanh ngát, những vườn cây trĩu quả và cả những loài hoa dại khoe sắc bên đường cùng nhiều điểm check in nổi tiếng như: đỉnh Phan si Păng, đèo Ô Quy Hồ, bản Cát Cát, bản Tả Van,… 



Ảnh: Mùa hè khoác cho Sa Pa chiếc áo xanh ngát



Ảnh: Ruộng bậc thang Sa Pa đẹp như người con gái tuổi trăng rằm
Không những thế, bạn có thể leo lên những ngọn núi cao để thỏa thích chiêm ngưỡng và săn ảnh, khám phá những thác nước đẹp tựa dải lụa bạc óng ánh hay lang thang trên những con đường uốn lượn quanh co, tham quan những bản làng mộc mạc, giản dị và bình yên của những đồng bào dân tộc địa phương và thưởng thức những đặc sản ở Sa Pa.
Ảnh: Mận hậu Sapa to tròn và căng mọng
Đứng trước khung cảnh tuyệt đẹp như cổ tích, du khách không nỡ rời đi. Trong một khoảnh khắc, bạn bỗng muốn được sống ở đây để ngày ngày có thể ngắm cảnh sắc lãng mạn, thanh bình đó. Dù tiết trời có thế nào, Sa Pa chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi đã dặt chân đến đây du lịch.
Đỗ Hoa
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CỔNG THÔNG TIN DU LỊCH TỈNH LÀO CAI
Đơn vị chủ quản: Sở Du lịch tỉnh Lào Cai
Đơn vị quản lý: Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch tỉnh Lào Cai.
Chịu trách nhiệm chính: Phạm Tất Thành - GĐ Trung tâm TT&XTDL tỉnh Lào Cai.

Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà Trung tâm Giao lưu Văn hóa và Thông tin Du lịch, đại lộTrần Hưng Đạo, phường Nam Cường, TP Lào Cai tỉnh Lào Cai.
Sốđiện thoại: 02143.669898;

Email : info@sapa-tourism.com hoặc ttttdl-sdl@laocai.gov.vn