(18/03/2021) Ngắm Mây ngày phiêu lãng ở SaPa
Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua cơ hội săn mây Sa Pa vào mùa hè này. Bởi đây chính là thời điểm tuyệt vời nhất để có thể dễ dàng chớp lấy khoảnh khắc đắm mình trong biển mây huyền ảo nơi núi rừng Tây Bắc. Hãy dành một ngày để tâm hồn bồng bềnh cùng mây Sa Pa nhé!
Nếu đến Sa Pa một ngày tháng 3, tọa độ săn mây bậc nhất Sa Pa - đỉnh Fansipan chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Ngay từ những giây đầu tiên đặt chân tới cabin cáp treo bạn đã được trải nghiệm cảm giác như đang bay qua tầng mây để đến với miền tiên cảnh quanh năm mây mù bao phủ, mây lồng núi, núi trùm mây.

Mộng mơ giữa miền mây trắng - sương mù ở ga Mường Hòa Sa Pa (ảnh: Tô Bá Hiếu)
 

Choáng ngợp trước tiên cảnh chỉ thấy được ở đỉnh Fansipan (ảnh: Tô Bá Hiếu)
Sau đó trở về Thị xã với hành trình tiếp theo đó là bản Hang Đá cách trung tâm chừng 6km về phía nam Sa Pa. Cái tên này còn khá mới mẻ với nhiều du khách nhưng tin tôi đi, với những tín đồ yêu thiên thiên hoang sơ, thích sự mộc mạc thì đây chính là một địa điểm không thể bỏ lỡ.

Phiêu lãng cùng mây trời ở Sa Pa (ảnh: Bùi Hoa)
Khép lại hành trình một ngày mây phiêu lãng bằng cung đường huyền thoại với những góc cua tay áo đầy mạo hiểm. Bạn sẽ dừng chân tại đỉnh đèo Ô Quý Hồ - một trong tứ đại đỉnh đèo của Tây Bắc. Ở đây, bạn mới cảm nhận được cái trùng điệp của rừng núi, cái bao la của đất trời. Bạn có thể nhâm nhi một tách trà nóng, thỏa thích đắm mình trong biển mây và nán lại một chút cùng hoàng hôn tuyệt đẹp nơi bồng lai tiên cảnh ấy. Quả thực là một cái kết không thể mỹ mãn hơn.
Còn chần chừ gì mà không xách ba lô lên và đi thôi nào!
Bùi Hoa
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CỔNG THÔNG TIN DU LỊCH TỈNH LÀO CAI
Đơn vị chủ quản: Sở Du lịch tỉnh Lào Cai
Đơn vị quản lý: Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch tỉnh Lào Cai.
Chịu trách nhiệm chính: Phạm Tất Thành - GĐ Trung tâm TT&XTDL tỉnh Lào Cai.

Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà Trung tâm Giao lưu Văn hóa và Thông tin Du lịch, đại lộTrần Hưng Đạo, phường Nam Cường, TP Lào Cai tỉnh Lào Cai.
Sốđiện thoại: 02143.669898;

Email : info@sapa-tourism.com hoặc ttttdl-sdl@laocai.gov.vn