(26/03/2021) Khám phá Cát Cát một ngày nắng tháng 3
Nếu bạn đang băn khoăn khi đang có dự định du lịch trong tháng 3 này mà không biết đi đâu? Hãy đến Sa Pa để có chuyến du xuân, trải nghiệm vùng đất Tây Bắc hùng vĩ, mộng mơ này nhé. Tháng 3 thời tiết Sa Pa hầu hết là những ngày có nắng rất ít khi có mưa và nhiệt độ ấm áp cực thích hợp cho những chuyến đi vui chơi, khám phá những địa điểm du lịch hấp dẫn tại thị trấn sương mù. Đến Sa Pa mùa này bạn tha hồ tung tăng khắp các ngõ ngách, bản làng và tận hưởng bầu không khí trong trẻo của mùa xuân Sa Pa. Đặc biệt, trong hành trình khám phá Sa Pa trong tiết trời tháng 3 khám phá bản Cát Cát một ngày nắng đẹp đó là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.
 
Bản Cát Cát là ngôi làng cổ thu hút khách du lịch Sa Pa bởi những nét đẹp yên bình mà độc đáo giữa đại ngàn núi rừng Tây Bắc. Địa danh này từ lâu đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua trong tour Sa Pa với nhiều trải nghiệm thú vị dành cho du khách.

Du khách nhộn nhịp tới KDL Cát Cát Sa Pa
Lạc bước vào ngôi làng cổ, ngay tại cổng chính bạn đã nhận thấy sự bình yên bởi những ngôi nhà truyền thống hòa lẫn trong màu xanh của thiên nhiên, sắc màu rực rỡ từ các loài hoa. Bên góc hiên nhà là hình ảnh người phụ nữ đang dệt vải. Khung cảnh ấy hiện hữu khiến du khách đi tour du lịch Sa Pa lần đầu đến đây vô cùng thích thú.

Con đường đá ở Cát Cát trải hoa hai bên đường
Muốn đến được trung tâm làng Cát Cát, bạn sẽ phải đi qua một con đường lát đá nổi tiếng. Đây luôn là địa điểm check-in yêu thích của giới trẻ’. Ở giữa là con đường lát đá, hai bên đường có các gian hàng nhỏ xinh bày bán đồ thổ cẩm, lưu niệm phong phú. Đặc biệt, du khách còn có thể thuê cho mình bộ quần áo thổ cẩm truyền thống của người bản địa và chụp những bức ảnh tuyệt vời, đậm chất vùng cao. Dọc theo con đường đá, du khách tiếp tục di chuyển tiếp đến trung tâm bản Cát Cát, bạn sẽ nghe đâu đó văng vẳng tiếng nước đổ giữa khoảng không gian trong lành. Men theo tiếng gọi ấy, khách du lịch đến với thác Cát Cát tung bọt trắng xóa giữa trời mây.
Ngoài ra, còn có suối Tiên Sa, suối Vàng, suối Bạc ngày đêm rì rào. Trong số các dịch vụ độc đáo, bạn cũng có thể đăng ký tham gia trải nghiệm chèo thuyền trên suối. Trải nghiệm ấn tượng sẽ lưu giữ cho bạn những kỉ niệm không thể quên ở Sa Pa.

Du khách thích thú khám phá bản Cát Cát
Khu du lịch Cát Cát ngày càng được chăm chút chỉn chu với nhiều khung hình check in hiện đại bên cạnh việc lưu giữ những nét văn hóa bản địa truyền thống nơi đây. Để hiểu thêm nữa về Cát Cát, hãy lên kế hoạch du lịch Sa Pa, khám phá bản Cát Cát vào tháng 3 này nhé!
Lê Vân Anh
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CỔNG THÔNG TIN DU LỊCH TỈNH LÀO CAI
Đơn vị chủ quản: Sở Du lịch tỉnh Lào Cai
Đơn vị quản lý: Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch tỉnh Lào Cai.
Chịu trách nhiệm chính: Phạm Tất Thành - GĐ Trung tâm TT&XTDL tỉnh Lào Cai.

Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà Trung tâm Giao lưu Văn hóa và Thông tin Du lịch, đại lộTrần Hưng Đạo, phường Nam Cường, TP Lào Cai tỉnh Lào Cai.
Sốđiện thoại: 02143.669898;

Email : info@sapa-tourism.com hoặc ttttdl-sdl@laocai.gov.vn