(11/02/2022) Đừng bỏ lỡ 5 điểm check-in đẹp nhất ở Sa Pa năm 2022
Được mệnh danh là “thành phố trong sương”, Sa Pa luôn là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng cho những chuyến du lịch hay nghỉ dưỡng. Vẻ đẹp pha trộn giữa truyền thống và hiện đại của Sa Pa cùng với thiên nhiên hùng vĩ, không khí trong lành thật sự khiến nơi đây trở thành điểm đến du lịch yêu thích của người người, nhà nhà. Cùng Du lịch Lào Cai điểm tên 5 điểm check in không thể bỏ lỡ khi tới Sa Pa năm 2022 nhé!
 
1. Best view 
Nằm ở Tổ 3, Phường Cầu Mây, Sa Pa,  Lào Cai. Best view cách trung tâm thị xã Sa Pa không quá  xa (5km) cảnh quan hùng vĩ núi đồi bao quanh, những khoảng sân vườn rộng rãi được treo bóng đèn vàng mờ ảo, lãng mạn. Tại đây, du khách sẽ được thư giãn, đắm chìm vào cuộc sống thiên nhiên núi rừng, ngắm toàn cảnh thung lũng Mường Hoa đẹp nhất. Hơn nữa, du khách sẽ được ở lại theo kiểu camping chứ không phải homestay, bao gồm ở lều, set nướng BBQ. Giá vé vào cổng Best View 50K/người. 

Best view một điểm săn mây bạn không thể bỏ lỡ khi khám phá thiên đường du lịch Sa Pa
2. Khu du lịch Sun World Fansipan Legend
Cảnh xuân tươi đẹp trong sương mây, con đường cờ Phật Giáo rực rỡ sắc màu, cùng quần thể Văn hóa Tâm linh trên đỉnh trời linh thiêng, Sun World Fansipan Legend chính là điểm đến du xuân, cầu an không nên bỏ lỡ trong những ngày đầu năm mới. Khu vực ga đi ngập tràn nắng và hoa với những chiếc gùi và cáp treo thổ cẩm khổng lồ "chở" đầy tài lộc. Đỉnh Fansipan non ngàn - nơi Sa Pa mây phủ, không chỉ níu chân du khách bởi cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, hùng vĩ mà còn bởi quần thể tâm linh linh thiêng tại điểm linh thông giữa đất và trời. 

Đỉnh Fansipan - nóc nhà Đông Dương
3. Đỉnh Ô Quy Hồ
Con đèo nằm trên tuyến quốc lộ 4D chạy ngang dãy Hoàng Liên Sơn, cầu nối giữa 2 tỉnh Lai Châu và Lào Cai. Và đỉnh của con đèo chính là ranh giới giữa 2 tỉnh miền cao này.  Đèo Ô Quý Hồ một điểm du lịch nổi tiếng - một trong tứ đại đỉnh đèo của miền Bắc và con đèo này là dài nhất và hùng vĩ nhất. Cách trung tâm thị xã Sa Pa chừng 15km.
 

Đèo Ô Quy Hồ - một trong tứ đại đỉnh đèo của Việt Nam

4. Bản Cát Cát
Cát Cát – Ngôi làng cổ đẹp nhất rừng Tây Bắc cách trung tâm thị xã Sa Pa 3km. Giữa hàng chục điểm checkin mới với đủ sắc xanh đỏ lòe loẹt, những dòng văn hóa Đông - Tây cùng trộn lẫn vào nhau, thì bản Cát Cát vẫn là điểm checkin in không thể bỏ qua. Bởi ở đó có hồn cốt của một mảnh đất có chiều sâu lịch sử, có trải nghiệm đắt giá và có cả những cảnh quan thiên nhiên độc đắc. Với màu sắc độc bản, Cát Cát chinh phục du khách bằng hương vị núi rừng riêng biệt. Giá vé Cát Cát: 90.000đ/vé.

Du khách trải nghiệm bản Cát Cát
5. Moana
Vị trí trung tâm Sa Pa ( cách nhà thờ đá 800m) với tổng diện tích không gian trải nghiệm hơn 10.000m2. Moana Sapa là tổ hợp chụp hình kết hợp ngắm cảnh hấp dẫn thu hút rất nhiều tín đồ sống ảo ghé thăm dù chỉ mới bắt đầu hoạt động. Sở hữu view thung lũng ấn tượng cùng nhiều tiểu cảnh hoành tráng, Moana Sapa nhất định là địa chỉ không thể bỏ qua khi đến với Sa Pa.
Những góc checkin, góc sống ảo siêu thần thánh tại Moana Sapa: cổng trời Bali,  tượng cô gái Moana, hồ vô cực, bàn tay phật, khu cafe view siêu rộng, có bàn ghế ngồi vừa nhâm nhi li cafe vừa thưởng cảnh vừa sống ảo lại săn được cả mây đại ngàn. Giá vé Moana 80.000đ/người.


Du khách trải nghiệm check-in chụp ảnh tại Moana Sa Pa
Trên đây là top 5 địa điểm check-in đẹp nhất du lịch Lào Cai gợi ý cho bạn. Chắc chắn sẽ đem lại cho du khách những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt khi lựa chọn trong chuyến du lịch Sa Pa của mình.
 
Đỗ Thị Hoa
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CỔNG THÔNG TIN DU LỊCH TỈNH LÀO CAI
Đơn vị chủ quản: Sở Du lịch tỉnh Lào Cai
Đơn vị quản lý: Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch tỉnh Lào Cai.
Chịu trách nhiệm chính: Phạm Tất Thành - GĐ Trung tâm TT&XTDL tỉnh Lào Cai.

Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà Trung tâm Giao lưu Văn hóa và Thông tin Du lịch, đại lộTrần Hưng Đạo, phường Nam Cường, TP Lào Cai tỉnh Lào Cai.
Sốđiện thoại: 02143.669898;

Email : info@sapa-tourism.com hoặc ttttdl-sdl@laocai.gov.vn