(06/08/2021) Cắm trại sang chảnh giữa Sa Pa - Bạn có muốn thử?
Bạn đến Sa Pa để khám phá một đô thị du lịch hiện đại hay một Sa Pa đẹp, độc, lạ, ghép từ những mảnh ghép con người độc đáo, những trải nghiệm kỳ thú cũng những kỳ quan thiên nhiên đích thực? Nếu bạn chọn vế thứ 2 thì hãy đến với một kiểu cắm trại kết hợp nghỉ dưỡng đỉnh cao đang là xu hướng thời đại – đó là  “glamping”.
 
Camping (cắm trại) có lẽ đã quá quen thuộc với dân du lịch rồi. Điểm đặc trưng của camping là một chuyến đi tự túc, có phần “cơ cực” vì phải tự nấu ăn, dựng lều trại, tự chủ mọi hoạt động và phải đối mặt với các thiếu thôn vật chất. Tất nhiên, bù lại, bạn có thể thỏa sức trải nghiệm những gì mộc mạc nhất, chân thực, gần gũi nhất sau những bước chân đi qua. Glamping được định nghĩa là sự kết hợp của camping và glamorous? Với glamping, đó như một sự nâng cấp tuyệt đối so với camping. Đó là sự sành điệu, thượng lưu mà vẫn mang đậm tính nguyên bản của camping. Bạn vừa có thể tận hưởng thiên nhiên theo cách nguyên bản nhất, vừa có thể chill (xoa dịu, thư giãn) cùng bạn bè sau những giờ phút khám phá mệt nhoài bên những chiếc lều hạng sang, hay các căn chòi trong rừng đầy lãng mạn. Bạn sẽ không cần lo lắng về đồ ăn, thức uống, hay thậm chí là internet bởi đáp ứng đầy đủ tiện nghi trong chuyến đi là cách mà glamping ra đời. Tất cả những gì bạn cần chỉ là đắm mình trong hơi thở của thiên nhiên, tận hưởng sự thoải mái tuyệt vời giữa núi rừng và chinh phục một kỳ quan Tây Bắc.



Thỏa sức hoạt động ngoài trời mà không cần lo lắng về đồ ăn, thức uống,...
Để chuẩn bị cho một glamping trip, bạn chỉ cần mũ che nắng, bình nước cá nhân, xịt chống muỗi và kem chống nắng, đôi khi là một vài bịch snack chống đói giữa đường. Còn lại, tất cả những tư trang cá nhân bạn cần, các porter của đơn vị tổ chức chương trình sẽ giúp bạn mang đến điểm trại. Các bữa ăn chính, điểm tâm theo kiểu Á Âu hay cả những trái cây để bạn nạp năng lượng dọc đường cũng sẽ được chúng tôi chuẩn bị đầy đủ. Bạn cũng có thể thử một vài ly vang đỏ bên ánh lửa bập bùng, nhấm nháp vài củ khoai lang mật nướng, tô cháo gà đêm hay tận hương bữa tiệc BBQ với các đặc sản trứ danh Tây Bắc. Ngoài ra, các dịch vụ kèm theo như ngâm chân lá thuốc Dao đỏ, các bàn ăn, ghế ngồi hay lều vệ sinh sạch sẽ, riêng tư.

Nậm Cang - Sa Pa đang chuẩn bị bước vào thời kì đẹp nhất năm
Đây sẽ là khoảng thời gian lý tưởng để bạn ở bên và gắn kết với những người thân yêu. Bạn sẽ được đắm chìm trong không gian trong lành, rèn luyện sức khỏe, sức bền cũng như sự dẻo dai và thư giãn trong sự riêng tư tuyệt đối tại đây. Cùng nhau chia sẻ tình yêu thương giữa muôn nẻo bình yên chốn Tây Bắc xa xôi bằng những chuyến phiêu lưu không hồi kết ngay từ hôm nay! Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với Du lịch Lào Cai qua hotline 0214 387 1975 hoặc qua fanpage Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/visit.laocai nhé để được hỗ trợ miễn phí.
Bùi Hà
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CỔNG THÔNG TIN DU LỊCH TỈNH LÀO CAI
Đơn vị chủ quản: Sở Du lịch tỉnh Lào Cai
Đơn vị quản lý: Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch tỉnh Lào Cai.
Chịu trách nhiệm chính: Phạm Tất Thành - GĐ Trung tâm TT&XTDL tỉnh Lào Cai.

Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà Trung tâm Giao lưu Văn hóa và Thông tin Du lịch, đại lộTrần Hưng Đạo, phường Nam Cường, TP Lào Cai tỉnh Lào Cai.
Sốđiện thoại: 02143.669898;

Email : info@sapa-tourism.com hoặc ttttdl-sdl@laocai.gov.vn