Khách sạn Châu Long – Điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo tại SaPa
Khách sạn Châu Long, Sa Pa tọa lạc trên con phố yên tĩnh thuộc trung tâm thị trấn, chỉ cách chợ Sapa và nhà thờ vài bước chân. Phong cách của khách sạn là sự kết hợp hài hòa giữa đá và gỗ. Khách sạn được trang bị đầy đủ tiện nghi, cùng 1 nhà hàng, khu giải trí và bar, điểm truy cập Internet miễn phí, bể bơi nước ấm trong nhà, trung tâm thể chất và trung tâm thương vụ. Khách sạn cung cấp đầy đủ, chu đáo các dịch vụ như tour, vận chuyển...với 95 phòng nghỉ cao cấp và 120 nhân viên chuyên nghiệp.
Khách sạn Châu Long, Sa Pa được khai trương vào tháng 7/2001 tọa lạc trên con phố yên tĩnh thuộc trung tâm thị trấn, được biết đến là một trong những khách sạn có cảnh đẹp và yên bình nhất Sa Pa. Tất cả các phòng đều nhìn ra hướng núi Phan xi păng và thung lũng Mường Hoa. Ngồi tại ban công, du khách có thể ngắm toàn cảnh núi rừng thơ mộng với những mảnh ruộng bậc thang trải dài, con suối nhỏ uốn lượn dưới chân núi, những khu rừng xanh ngút mắt. Đặc biệt vào mùa thu, ngồi trên ban công du khách còn được thưởng ngoạn phong cảnh hữu tình hiếm có của Sa Pa đó là những triền ruộng bậc thang rực vàng bởi màu lúa chín, những làn mây mỏng manh bay lững thững vắt ngang sườn núi như những thiếu nữ dạo chơi trong rừng. Thấp thoáng là những ngôi nhà đơn sơ, bình dị của dân tộc Mông. Tất cả tạo lên một bức tranh tuyệt đẹp, màu sắc mát mẻ êm dịu, bố cục hài hòa.
Không chỉ có phong cảnh đẹp, khách sạn Châu Long còn được biết đến với chất lượng phục vụ hoàn hảo. Khách sạn có 95 phòng và 120 nhân viên phục vụ. Với mục đích mang lại sự hài lòng cho du khách, cũng như niềm tin yêu của các đối tác trong và ngoài nước, khách sạn Châu Long Sapa đã không ngừng củng cố cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng dịch vụ. Các dịch vụ tại khách sạn như: Bể bơi nước nóng trong nhà. Phòng hội nghị với sức chứa lên đến 130 chỗ. Quầy Tả Van bar với 80 chỗ ngồi. Phòng chơi dành cho trẻ em. Phòng massage. Phòng xông hơi xông khô bể sục. Phòng đợi – khu dịch vụ tắm miễn phí. Bàn bi – A. Khu tìm hiểu về Sapa năm 1936. Đặc biệt, tại nhà hàng Mường Hoa của khách sạn có phục vụ đầy đủ các món ăn Âu, Á tiêu biểu và các món ăn ngon đặc trưng của địa phương cũng như của các vùng miền trong cả nước. Ngoài thực đơn chính hàng ngày với hơn 100 món, quý khách cũng có thể lựa chọn hình thức đặt trước theo thể loại tiệc ngồi hoặc tiệc buffet cho những nhóm hoặc đoàn khách lớn với giá cả thỏa thuận
Một trong những điểm hấp dẫn nhất tại khách sạn Châu Long là dịch vụ tour. Khách sạn có đội ngũ 15 hướng dẫn viên chuyên nghiệp với các ngôn ngữ: Anh, Pháp, Trung.... nhiều kinh nghiệm luôn sẵng sàng đưa du khách thăm quan đến các tuyến điểm tại Sapa và các vùng lân cận với các tour tiêu biểu như: Các tour tham quan trong ngày; Tour tham quan dài ngày ngủ bản; Tour chinh phục đỉnh Phan xi păng; Tour tham quan du lịch giúp đỡ cộng đồng; Tour du lịch trăng mật. Với đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp cùng với sự am hiểu về địa phương và các vùng lân cận chắc chắn rằng những chuyến đi trong ngày, ngủ tại nhà dân (homestay), hay chinh phục đỉnh núi Phan xi păng sẽ là những chuyến đi ấn tượng, không thể quên đối với du khách khi đến với Châu Long, Sa Pa.

Khách sạn Châu Long cũng có dịch vụ vận chuyển hoàn hảo, an toàn và chu đáo với dịch vụ vé tầu từ Hà nội – Lào Cai và ngược lại, đón tiễn ga xe bằng xe chung và xe riêng, vận chuyển khách theo yêu cầu với đội xe 15 chiếc chất lượng cao với đầy đủ các chủng loại từ 4 đến 29 chỗ ngồi.
Qua 10 năm hoạt động và trưởng thành với sự cố gắng lỗ lực của tập thể cán bộ công nhân viên, khách sạn Châu Long đã đạt được nhiều bằng khen giấy khen của đảng, nhà nước trao tặng. Tiêu biểu như Huân Chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam trao tặng cho 1 tập thể và 1 cá nhân vì những thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh và đóng góp cho xã hội trong suốt hơn 10 năm xây dựng và trưởng thành vào ngày 20/12/2011. Ngoài ra còn có nhiều bằng khen, giấy khen của Trung ương và tỉnh Lào Cai khen tặng.
Nếu du khách muốn có một kì nghỉ an toàn, thú vị, ấn tượng ở Sa Pa hãy liên hệ tại trụ sở chính của khách sạn Châu Long: Số 24 Đồng Lợi - Thị trấn Sa Pa - Lào Cai - Việt Nam.
Điện thoại: (+84) 20 3871 245. Fax: (+84) 20 3871 844.
Email: info@chaulonghotel.com.vn. Hoặc văn phòng tại Hà Nội: Phòng 420 -
Toà nhà 142 Lê Duẩn -Đống Đa - Hà Nội - Việt Nam. Điện thoại: (+84) 4 3734 5731.
Fax: (+84) 4 3734 5732. Emai: hanoi@chaulonghotel.com.vn
Phan Thị Phượng
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CỔNG THÔNG TIN DU LỊCH TỈNH LÀO CAI
Đơn vị chủ quản: Sở Du lịch tỉnh Lào Cai
Đơn vị quản lý: Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch tỉnh Lào Cai.
Chịu trách nhiệm chính: Phạm Tất Thành - GĐ Trung tâm TT&XTDL tỉnh Lào Cai.

Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà Trung tâm Giao lưu Văn hóa và Thông tin Du lịch, đại lộTrần Hưng Đạo, phường Nam Cường, TP Lào Cai tỉnh Lào Cai.
Sốđiện thoại: 02143.669898;

Email : info@sapa-tourism.com hoặc ttttdl-sdl@laocai.gov.vn