(17/05/2019) TOP 5 QUÁN CAFÉ CÓ VIEW NÚI ĐẸP NHẤT SA PA
Điều gì giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời khi đi du lịch? Đó chính là các bức ảnh. Vậy, chụp ảnh ở đâu để có những bức hình khiến “dân tình xôn xao, đứng ngồi không yên”. Dưới đây là 5 địa điểm có view núi đẹp nhất khi bạn đặt chân đến Sa Pa. Hãy cùng tôi khám phá nhé.
BB Sky Lounge & Rooftop
Nằm ở số 08- phố Cầu Mây, BB Sky Lounge & Rooftop là quán café tầng thượng của BB hotel. Đây là một trong những quán café có view nhìn thẳng ra núi Hàm Rồng. Không chỉ vây, địa điểm này vô cùng đắt giá vì bạn còn được mãn nhãn với 2 view khác đó là:  thưởng thức vẻ đẹp của toàn bộ trung tâm thị trấn và phóng tầm mắt hướng về sân ga thị trấn Sun Plaza và khách sạn 5 sao đẳng cấp nhất Sa Pa – Hotel de la Coupole.
Với thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, BB Sky Lounge & Rooftop sẽ giúp bạn có những bức ảnh khiến người khác phải trầm trồ.

BB Sky Lounge & Rooftop – tọa lạc ngay trung tâm thị trấn Sa Pa xinh đẹp
(Ảnh: Thùy Trang)

Sảnh ngoài BB Sky Lounge & Rooftop
 

Tại đây, bạn có thể ngắm nhìn Hotel de la Coupole - khách sạn 5 sao đẳng cấp nhất Sa Pa
 
Fansipan Terrace Café & Homestay
Cách trung tâm thị trấn khoảng 500m, Fansipan Terrace Café & Homestay là quán Café có không gian khoáng đãng với kiến trúc hoàn toàn bằng gỗ xen kẽ với các loại cây cỏ hoa lá, tạo cho bạn cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Tại đây, bạn thỏa thích được ngắm dãy núi hung vỹ giữa mây trời. Đặc biệt, vào lúc bình minh, khi ánh sáng của những tia nắng đầu tiên le lói xiên qua đám mây hoặc khi hoàng hôn buông xuống, càng làm cảnh sắc nơi đây trở nên quyến rũ.
Hít thở làn gió mát và ngồi nhâm nhi tách café nóng trong khung cảnh thơ mộng, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ.
 
Fansipan Terrace Café – khu vườn thiên nhiên kỳ thú

Hay khoảng sân ngoài trời của Fansipan Terrace Café & Homestay là nơi nhiều du khách yêu thích 

The Haven Sapa Camp Site
Nằm đầu bản Cát Cát, The Heaven Sapa Camp Site nằm trọn vẹn trên một quả đồi cao chót vót, bốn mặt bao quanh là núi, phía dưới là thung lũng Mường Hoa với những thửa ruộng bậc thang trải dài nối tiếp nhau. Quán mang phong cách trang trí trẻ trung nhưng không kém phần lãng mạn, đây là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất Sa Pa và được đông đảo các bạn trẻ lựa chọn để lưu lại những tấm hình cực “chất”. The Heaven Sapa Camp Site nằm tại vị trí đặc biệt “trọn vẹn trên một quả đồi cao chót vót”, xung quanh được bao bọc bởi núi và ruộng bậc thang nên có view núi đẹp bất chấp. Góc máy nào cho bạn những khung hình cũng lãng mạn và kỳ ảo.
 
Ngồi nhấm nhi tách café và ngắm nhìn trời mây…thật tuyệt vời
 
Đây là địa điểm lý tưởng và hấp dẫn để chụp ảnh cưới ( Ảnh: Thùy Trang)
 
Coong Caffee Homestay
Coong Caffee Homestay thuộc tổ 8 đường Fansipan, nghe tên gọi đã thấy rất lạ và tạo sự tò mò cho bất cứ ai đặt chân đến Sa Pa. Quán café được bao quanh bởi rừng thông  và  trang trí theo style cổ điển với tông màu chủ đạo là gam màu gỗ, tạo cho du khách cảm giác thoải mái, dễ chịu. Đêm xuống, Coong như một “lâu đài”  với hệ thống ánh sáng lung linh huyền ảo.
Điểm hấp dẫn của Coong Café là thứ 7 hàng tuần sẽ có chương trình nhạc sống Acoustic để thỏa mãn đam mê ca hát của các bạn. Còn gì tuyệt vời hơn, sau một ngày làm việc căng thẳng, được tụ tập bạn bè cùng nhau thưởng thức cocktail và trò chuyện vui vẻ.

Coong Caffee Homestay – được các bạn trẻ săn đón….

…và cũng là nơi lãng mạn dành cho các cặp đôi

Nhiều góc tuyệt đẹp để bạn được tha hồ “sống ảo”(Ảnh: Thùy Trang)

Chương trình nhạc sống Acoustic vào tối thứ 7 hàng tuần – nơi bạn được thoải sức đam mê ca hát
La Dao Spa & Coffee House
La Dao Spa & Coffe House nằm tách biệt hẳn khỏi thị trấn Sa Pa khoảng 10km. Nằm giữa lòng bản Tả Van xinh đẹp, La Dao Spa & Coffee House mang đến cho du khách sự bình yên, thư thái đến lạ.
Với không gian cực rộng nên bạn hoàn toàn chiêm ngưỡng khung cản nơi đây  ở mọi góc độ. Giữa không gian yên tĩnh, tách biệt với khói bụi và sự ồn ào. Ngồi nhấm nháp tách trà nóng, ngắm mây trôi, hít thở luồng không khí trong lành… cảm giác sảng khoái mà bạn không bao giờ có được nơi chốn đô thị. Ngoài thưởng thức café và đồ uống, bạn còn có thể trải nghiệm dịch vụ tắm lá thuốc rất tốt cho sức khỏe.
 
Toàn cảnh La Dao Spa & Coffee House nằm trong lòng bản Tả Van
 
Khung cảnh yên bình, tách biệt với chốn xô bồ nơi thành thị

Thưởng thức đồ ăn và đồ uống tại La Dao Spa & Coffee Housạn 
Bạn lựa chọn quán cafe nào cho riêng mình? Hãy lưu lại những khung hình đẹp nhất của chính mình tại Sa Pa nhé! Thông tin du lịch miễn phí và chính xác nhất tại Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch tỉnh Lào Cai, số 02 đường Fansipan, thị trấn Sa Pa, huyện Sa Pa. Điện thoại: 02143 871 975 hoặc Fanpage: facebook.com/visit.laocai.
Thùy Trang (Ảnh: Sưu tầm)
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CỔNG THÔNG TIN DU LỊCH TỈNH LÀO CAI
Đơn vị chủ quản: Sở Du lịch tỉnh Lào Cai
Đơn vị quản lý: Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch tỉnh Lào Cai.
Chịu trách nhiệm chính: Phạm Tất Thành - GĐ Trung tâm TT&XTDL tỉnh Lào Cai.

Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà Trung tâm Giao lưu Văn hóa và Thông tin Du lịch, đại lộTrần Hưng Đạo, phường Nam Cường, TP Lào Cai tỉnh Lào Cai.
Sốđiện thoại: 02143.669898;

Email : info@sapa-tourism.com hoặc ttttdl-sdl@laocai.gov.vn