(15/3/2022) Trong trắng hoa lê Bắc Hà
Cao nguyên trắng Bắc Hà mỗi mùa xuân về đều khoác lên mình chiếc áo trong trắng của hoa lê, hoa mận và biển mây kỳ ảo. Sắc trắng mộc mạc của những loài hoa trên vùng đất cao nguyên khiến du khách không khỏi say mê đến ngỡ ngàng mỗi lần đến đây chiêm ngưỡng, tham quan.
Những ngày đầu tháng 3/2022, du khách đến Bắc Hà tăng cao đột biến, nhất là vào các dịp cuối tuần. Một trong những điểm đến được nhiều du khách lựa chọn chính là các vườn hoa lê đang nở rộ tại khu vực trung tâm huyện.

 
Hoa lê ở Bắc Hà bung nở từ cuối tháng 2 cho tới hết tháng 3 là thời điểm phù hợp để du khách du xuân, thưởng thức cảnh đẹp và thư giãn cùng gia đình, bạn bè. Quanh thị trấn Bắc Hà có khá nhiều điểm tham quan chụp ảnh hoa lê được đông đảo du khách yêu thích như trung tâm giống cây trồng huyện Bắc Hà, các vườn lê của người dân ở Hoàng Thu Phố, Bản Phố, Na Hối …



 
Từ đầu xuân đến nay, những mùa hoa ở Bắc Hà thay phiên nhau khoác cho vùng cao nguyên trắng những tấm áo xinh đẹp nhất. Nào sắc trắng hoa mận, sắc hồng anh đào, đào rừng, sắc vàng hoa cải, trắng trong hoa lê. Ngắm Bắc Hà những mùa hoa không mới, nhưng mỗi lần tới đều mang cho ta nhiều trải nghiệm khó quên.

Phan Thanh Nhàn
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CỔNG THÔNG TIN DU LỊCH TỈNH LÀO CAI
Đơn vị chủ quản: Sở Du lịch tỉnh Lào Cai
Đơn vị quản lý: Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch tỉnh Lào Cai.
Chịu trách nhiệm chính: Phạm Tất Thành - GĐ Trung tâm TT&XTDL tỉnh Lào Cai.

Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà Trung tâm Giao lưu Văn hóa và Thông tin Du lịch, đại lộTrần Hưng Đạo, phường Nam Cường, TP Lào Cai tỉnh Lào Cai.
Sốđiện thoại: 02143.669898;

Email : info@sapa-tourism.com hoặc ttttdl-sdl@laocai.gov.vn