(12/03/2021) Điểm check-in độc đáo tại Sa Pa năm 2021
Nếu bạn đến Sa Pa từ vài năm trước, chỉ nhớ về những bản làng với núi đồi chập trùng, thì hãy quay lại vào năm nay, Sa Pa sẽ làm bạn bất ngờ với nhiều khu check-in pha trộn giữa nét cổ điển bản địa và nét đẹp phá cách hiện đại.
Du lịch Lào Cai gửi tới bạn 4 khu check-in đang được lòng giới trẻ nhất ở Sa Pa hiện nay.
1. Swing Sa Pa
Swing Sa Pa 
là khu phức hợp gồm homestay, coffee nằm ở số 87 đường Nguyễn Chí Thanh, thị xã Sa Pa, cách nhà thờ đá 500m khoảng 5 phút đi bộ, rất thuận tiện để các bạn trẻ khám phá. Swing Sa Pa còn có bãi cắm trại ngoài trời phù hợp cho nhóm bạn có nhu cầu dã ngoại, tổ chức tiệc rất đẹp và ấm cúng. 

(Ảnh: sưu tầm)
2. Moana Sa Pa: 68 đường Violet, thị xã Sa Pa
Tọa lạc tại vị trí ngay trung tâm thị xã Sa Pa với tổng diện tích không gian trải nghiệm hơn 10.000m2, Moana Sa Pa có view cực đẹp là toàn bộ dãy Hoàng Liên Sơn và đình Fanxipan hùng vĩ. Bạn sẽ "cháy máy" ở Moana với vô số góc check-in thần thánh độc đáo bậc nhất Việt Nam ở Moana Sa Pa. Đó là cổng trời (tương tự ở đảo Bali, Philippin), tượng cô gái Moana quy mô cực kì hoành tráng với chiều cao hơn 6 mét và những câu chuyện li kì đằng sau đó, hồ vô cực phiên bản hạ cánh nơi anh siêu lãng mạn,...
Khu cafe ở Moana rộng rãi, có đầy đủ bàn ghế ngồi để bạn vừa nhâm nhi cafe vừa chill cùng thời tiết tuyệt vời ở Sa Pa. Tại đây cũng hỗ trợ váy vóc phụ kiện hot hit cho thuê phục vụ nhu cầu "sống ảo" của chị em siêu nhiều và đáng yêu.
3. Secret Garden:
Khu vườn bí mật của Sa Pa có địa chỉ tại số 056 đường Violet, thị xã Sa Pa. Với phương châm xây dựng nên từ những điểm check-in nổi tiếng nhất ở đảo Bali (Philippin), Secret Garden sẽ làm lay động bất cứ du khách nào bởi những bức hình đẹp nhất trên nền trời xanh ngắt mênh mông của Sa Pa. Những tiểu cảnh đẹp nhất ở đây phải kể đến: nhà bong bóng (bubble house), bể bơi vô cực, cây cô đơn, giường trên không, xích đu vô cực,... Nhìn bức hình này, bạn đoán ra chúng được chụp ở đâu chứ?
4. Viettrecking homestay and cafe:
Có tuổi đời "già" hơn 3 địa điểm check-in đã được giới thiệu ở trên, nhưng Viettrecking homestay and Cafe tại số 033 đường Hoàng Liên, thị xã Sa Pa lại rất được lòng hội cuồng Sa Pa bởi c
hất lượng dịch vụ và không gian tại đây rất chu đáo, thân thiện và tận tâm từ những điều nhỏ nhất, chuyên nghiệp trong từng khâu.
Quán có view tuyệt đẹp nhìn xuống thung lũng Mường Hoa, nếu ngồi cafe hoặc lưu trú ở đây, bạn sẽ ngắm trọn một ngày bốn mùa của Sa Pa qua những tầng mây phiêu lãng. Sáng thức giấc, ngắm biển mây; trưa ngắm mây bay bồng bềnh, chiều nhìn tàu hỏa leo núi Mường Hoa, ngắm hoàng hôn và như lạc trong tiên cảnh với cái se lạnh của thành phố sương mờ bên ly cafe nóng.

(Ảnh: sưu tầm)
 

(Ảnh: sưu tầm)

Hoài Thu
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CỔNG THÔNG TIN DU LỊCH TỈNH LÀO CAI
Đơn vị chủ quản: Sở Du lịch tỉnh Lào Cai
Đơn vị quản lý: Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch tỉnh Lào Cai.
Chịu trách nhiệm chính: Phạm Tất Thành - GĐ Trung tâm TT&XTDL tỉnh Lào Cai.

Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà Trung tâm Giao lưu Văn hóa và Thông tin Du lịch, đại lộTrần Hưng Đạo, phường Nam Cường, TP Lào Cai tỉnh Lào Cai.
Sốđiện thoại: 02143.669898;

Email : info@sapa-tourism.com hoặc ttttdl-sdl@laocai.gov.vn