(16/5/2022) Ngắm hoa hồng Sa Pa rực rỡ chào hè
Sa Pa là thiên đường của những loài hoa đầy màu sắc rực rỡ và mùa hè Sa Pa luôn chinh phục người yêu hoa khắp nơi bởi những đóa hồng đang nở rộ khoe sắc. Cùng Du lịch Lào Cai ghé thăm những nơi có hoa hồng đẹp nhất ở Sa Pa nhé!
Cuối tháng 4, đầu tháng 5 hàng năm, hoa hồng ở Sa Pa bước sang mùa đẹp nhất. Nhờ có điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng thuận lợi, bàn tay khéo léo, sự chăm chút tỉ mỉ của người dân nơi đây mà các giống hoa hồng ở Sa Pa phát triển tốt và nở hoa đẹp hơn bao giờ hết. Hoa nở thành từng chùm lớn, mang đến vẻ đẹp thơ mộng, lãng mạn cho Sa Pa. Hoa hồng ngập tràn, đủ loại và đủ sắc đã làm xao xuyến bao trái tim du khách yêu hoa hồng.


Ảnh: Du khách check in với hoa hồng leo Sa Pa để lưu lại khoảnh khắc đẹp.
Đầu hè, Sa Pa có nhiều ngày nắng, trời trong xanh nhưng vẫn mát mẻ không nóng nực như nhiều nơi khác. Cũng là lúc, hoa hồng leo Sa Pa đặc trưng mỗi năm chỉ nở một lần đang nở rộ. Từ mọi ngóc nghách, tường rào, bất cứ đâu cũng có thể bắt gặp. Hoa kết thành chùm, màu hồng đậm, rực rỡ tô điểm thêm cho bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp của Sa Pa. Cùng với hồng leo thì hồng cổ Sa Pa là giống hồng cổ nổi tiếng và tinh túy nhất trong các giống hồng cổ ở Việt Nam, hương thơm ngọt lìm lịm.
Ảnh: Thung lũng Hoa hồng Sa Pa đẹp như vườn cổ tích
Đến với Sa Pa vào thời điểm này, du khách sẽ được tận hưởng mùi thật nồng nàn bởi mùi thơm đầy quyến rũ của triệu triệu đóa hồng bừng nở vào mỗi sáng mai. Dạo bước quanh vườn hoa hồng, hít hà bầu không khí trong lành và ngắm nhìn vẻ đẹp của hoa hồng  sẽ làm cho tâm hồn chúng ta nhẹ nhàng, thư thái sau nhưng bộn về của cuộc sống.
Ảnh: Những bông hoa hông khoe sắc rực rỡ dưới ánh nắng mặt trời.
Hoa hồng được trồng rộng rãi ở khắp thị xã Sa Pa. Khách du lịch có thể check-in những bức ảnh tuyệt đẹp với hoa hồng ở rất nhiều địa điểm khác như bờ hồ Sa Pa, vườn hoa hồng cổ Sa Pa, vườn hoa hồng cổ Sâu Chua, … Đặc biệt, là khu du lịch Sun World Fansipan Legend nơi sở hữu thung lũng hoa hồng lớn nhất Việt Nam rộng tới 5ha gồm 120.000 gốc hồng các chủng loại: hồng Nhật Aoi, hồng tím Blue Storm, hay "bông hồng triệu đô" Juliet, ...
Đến với Sa Pa mà không ngắm được hết các loài hoa hồng thì quả là một điều đáng tiếc. Bởi chắc chắn rằng, các loài hoa hồng ở đây sẽ làm bạn phải say mê ngay những ánh nhìn đầu tiên. Vì vậy còn chờ gì nữa, hãy lên kế hoạch đi du lịch Sa Pa ngay thôi nào.
Đỗ Thị Hoa
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CỔNG THÔNG TIN DU LỊCH TỈNH LÀO CAI
Đơn vị chủ quản: Sở Du lịch tỉnh Lào Cai
Đơn vị quản lý: Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch tỉnh Lào Cai.
Chịu trách nhiệm chính: Phạm Tất Thành - GĐ Trung tâm TT&XTDL tỉnh Lào Cai.

Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà Trung tâm Giao lưu Văn hóa và Thông tin Du lịch, đại lộTrần Hưng Đạo, phường Nam Cường, TP Lào Cai tỉnh Lào Cai.
Sốđiện thoại: 02143.669898;

Email : info@sapa-tourism.com hoặc ttttdl-sdl@laocai.gov.vn